Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata xúc động trước thời khắc lịch sử

Thứ Sáu 23/11/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha phát biểu cảm nghĩ trước lần thứ 200 khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Juan Mata sắp có trận thứ 200 khoác áo MU


Ở phiên chợ Đông 2014, M.U đã bỏ ra 37 triệu bảng để đưa tiền vệ Juan Mata về Old Trafford từ Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha là bản hợp đồng lớn nhất dưới thời HLV David Moyes. Kể từ khi cập bến Old Trafford, ngôi sao 30 tuổi chơi không quá tệ nhưng cũng không quá nổi bật.
Trước dấu mốc ấn tượng Juan Mata nói về MU hình ảnh

Mata sắp có trận thứ 200 trong màu áo M.U


Từ khi tới M.U, Mata đã ra sân tổng cộng 199 lần trên mọi đấu trường, trong chuỗi trận này ngôi sao sinh năm 1988 có 33 kiến tạo và ghi 42 bàn thắng. Cầu thủ người TBN cùng đội chủ sân Old Trafford giành 3 chức vô địch, bao gồm FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Mùa giải này, Mata đang chơi khá ấn tượng. Cựu sao Chelsea đã ít nhất 2 lần tỏa sáng từ chấm đá phạt giúp M.U ngược dòng đánh bại Newcastle và Juventus. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Mata.

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh, để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu nửa đỏ thành Manchester buộc phải giành 3 điểm.

Với riêng cá nhân tiền vệ Mata, nếu được ra sân trước Palace anh sẽ có lần thứ 200 khoác áo Man đỏ. Ngôi sao 30 tuổi cũng chính thức lọt vào Top 100 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Old Trafford.


Mata xúc động trước thời khắc lịch sử


Juan Mata nói về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha phát biểu cảm nghĩ trước lần thứ 200 khoác áo đội chủ sân Old Trafford.
tien ve Juan Mata

Juan Mata xúc động trước thời khắc lịch sử


“Tôi lọt vào Top 100 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho M.U nếu được sử dụng trước Crystal Palace ư? Tôi không biết điều đó! M.U là một CLB lớn, tôi cảm thấy tự hào khi được ra sân thường xuyên và đi vào lịch sử CLB”.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và rất tự hào, hy vọng tôi có thể ra sân nhiều hơn nữa trong màu áo M.U. Tôi yêu đội bóng này và muốn tiếp tục thi đấu tại Old Trafford. Mục tiêu gần nhất của tôi là tỏa sáng trước Crystal Palace mang về cho M.U một chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X