Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata viết tâm thư sau thất bại ở trận derby Manchester

Thứ Ba 13/09/2016 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang chủ Manchester United đã chia sẻ bức "tâm thư" Juan Mata gửi người hâm mộ sau khi "Quỷ đỏ" trong trận derby cuối tuần trước.

 
"Chào mọi người!
 
Chúng tôi phải hứng chịu trận thua đầu tiên của mùa giải và sau sự thất vọng ban đầu, tôi nghĩ giờ không phải lúc để buồn rầu. Trái lại, đây là lúc để phân tích những khía cạnh của trận đấu để khi chúng tôi cần cải thiện rất nhiều, tiến về phía trước với niềm hy vọng và động lực. 
 
Juan Mata viet tam thu sau that bai o tran derby Manchester.
Juan Mata viết tâm thư sau thất bại ở trận derby Manchester.

Đó là trận đấu rất quan trọng nhưng đừng quên thực tế rằng mùa giải mới chỉ bắt đầu và còn một chặng đường rất dài phía trước. 
 
Hiển nhiên, kết quả này khiến cổ động viên lẫn các cầu thủ cảm thấy rất đau đớn. Thua trong một trận derby luôn là điều thật khó đón nhận nhưng tôi chắc chắn còn rất nhiều khoảnh khắc đẹp đang chờ chúng tôi trong những tháng tới.
 
Để nhìn nhận lại trận đấu trước khi bỏ lại mọi thứ lại sau lưng, tôi phải nói rằng Man City thi đấu tốt hơn trong hiệp một nhưng bàn thắng của Ibrahimovic cũng như sự trở lại của M.U trong hiệp hai khiến trận đấu hấp dẫn hơn.
 
Họ đã tận dụng tốt những cơ hội để có được bàn thắng cũng như chúng tôi chẳng thể ghi bàn để thay đổi kết quả. Ba điểm cứ như thế tuột khỏi tay chúng tôi. Vâng đó là ba điểm và trận đấu này có tính chất đặc biệt thật đấy nhưng chẳng phải chung kết hay đại loại thế, bởi đây mới là tháng Chín. Chúng tôi vẫn ở trong trạng thái tích cực và từ thời điểm này, toàn bộ tâm trí sẽ dành cho trận đấu vào giữa tuần.
 
Thứ Sáu, chúng tôi sẽ đá trận đầu tiên tại Europa League gặp Feyenoord, một đội bóng có tầm cỡ tại châu Âu. Họ có một chiếc cúp châu Âu trong bộ sưu tập vào mùa giải 1969-70 và cũng sở hữu sự khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải mới. Năm chiến thắng trong năm trận tại giải vô địch quốc gia. Đó sẽ là trận mở màn đầy thách thức tại Europa League.
 
Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn, đặc biệt trong thời điểm chúng tôi thất bại.
 
Chúc một tuần tốt lành"
 
N.D


⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt nam và trực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X