Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại Tottenham, Juan Mata viết tâm thư gửi CĐV M.U

Thứ Hai 11/04/2016 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juan Mata đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân sau khi trải qua 90 phút ác mộng trong trận thua 0-3 ở cuộc chạm trán với Tottenham trên blog cá nhân.

Chào tất cả mọi người!
Thật chẳng dễ dàng để viết vào ngày hôm nay, chỉ vài giờ sau thất bại nặng nề khiến tất cả đều cảm thấy cay đắng và đau nghẹt trong tim. Để thua ba bàn chỉ trong bảy phút là điều thật khó chấp nhận, đặc biệt khi trước đó tôi vẫn còn hy vọng về việc toàn đội sẽ làm được điều gì đó tốt hơn. Công bằng mà nói, chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp một. Vài phút trước khi để thua liên tiếp, chúng tôi vẫn còn chơi tốt cơ mà. Thật sự là bàn thua đầu tiên đã khiến chúng tôi sa sút tinh thần và đối thủ đã lợi dụng tốt điều đó.
Tham bai Tottenham, Juan Mata viet tam thu gui CDV MU hinh anh
Juan Mata muốn các CĐV Man Utd sớm quên thất bại bẽ bàng trước Tottenham.

Nếu được chọn, chúng tôi đều muốn trận đấu tiếp theo diễn ra càng sớm càng tốt. Trận đấu với West Ham vào thứ Tư đúng là thời điểm cần thiết, bởi mọi người đều chú ý vào cuộc đối đầu đó để tạm quên thất bại nặng nề trước Tottenham. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với chúng tôi trong mùa giải hiện tại, thế nên chúng tôi không được phép giữ tâm trạng buồn hay thất vọng trong khi chuẩn bị cho trận đấu. Trái lại, đây là cơ hội để chúng tôi tiến đến Wembley, cũng như khiến các cổ động viên vui mừng vì chúng tôi đã phần nào đền đáp lòng tin của họ.
Sau đó, chúng tôi sẽ trở lại mái nhà Old Trafford để cho trận đấu với Aston Villa. Nhưng trước hết, mọi người phải tập trung cho "cuộc chiến" với West Ham đã.
Thôi nói về Tây Ban Nha một chút nhé. Cuộc đua tại La Liga đang thú vị hơn khi Barcelona thất bại, còn Atletico và Real Madrid lại có được chiến thắng. Đây là thời điểm then chốt và Barcelona rõ ràng đang gặp vấn đề. 
Nói sang chuyện khác nhé, không nói về bóng đá nữa. Tôi muốn kể cho các bạn về bộ phim ngắn có sự tham gia của bản thân tên là "thế giới của Mao". Nó sẽ được công chiếu lần đầu tại Madrid vào thứ Sáu tới. Bộ phim kể về Mao, một trong những đứa trẻ tại Uganda có tuổi thơ ám ảnh bởi chiến tranh, khi bị bắt cóc trong những cuộc xung đột. Như tôi từng nói, chúng ta phải tận dụng sức mạnh của thể thao để giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn, để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.
Vẫn còn một tuần lễ tươi đẹp đang chờ ở phía trước. Hãy quên bảy phút ác mộng trên sân White Hart Lane càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Tiến về phía trước nào!
Như Đạt (Nguồn 101 Great Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X