Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: "Tôi muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi"

Thứ Ba 15/01/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata tiết lộ về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn thi đấu đến năm 40 tuổi giống như những gì Ryan Giggs đã làm.

Juan Mata muốn thi đấu đến năm 40 tuổi


Cách đây không lâu, tiền vệ Juan Mata cán mốc 200 trận cho M.U. Ngôi sao sinh năm 1988 vẫn được sử dụng khá thường xuyên ở mùa giải này, anh có 21 lần ra sân và ghi 5 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Dù chơi không quá bùng nổ, song Mata vẫn hoàn thành nhiệm vụ khi được trao cơ hội.
Juan Mata tiết lộ về tương lai Tôi muôn thi đấu đến năm 40 tuổi hình ảnh

Mata muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi


Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Trong một phát biểu mới đây, Mata khẳng định chưa gia hạn hạn hợp đồng với M.U, ngôi sao người TBN sẵn sàng gia hạn nếu nhận được lời đề nghị.

Juan Mata tiết lộ về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn thi đấu đến năm 40 tuổi giống như những gì Ryan Giggs đã làm.

“Tôi muốn chơi bóng thêm 10 năm nữa, tôi muốn thi đấu đến năm 40 tuổi. Ryan Giggs đã làm điều đó, anh ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Hiện tại tôi cảm thấy tốt cả về tinh thần và thể chất, tôi cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho M.U”.

“Trong thời gian tới, tôi có thể sa sút về mặt thể lực. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng kỹ năng chơi bóng và kinh nghiệm là thứ mà tôi không bao giờ mất đi. Tôi vẫn đang rèn luyện để có thể chơi bóng lâu nhất có thể”.

Mata cũng khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở M.U: “Đây là mùa giải thứ 6 của tôi ở Old Trafford, tôi chưa bao giờ hối hận khi tới M.U. Trong những mùa giải vừa qua tôi đều cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM hài lòng với những gì mà tôi thể hiện”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X