Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata tin tưởng đồng hương Michu và Cazorla sẽ có "đất diễn" tại Premier League

Thứ Ba 04/09/2012 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Giống Juan Mata, hai ngôi sao người TBN là Michu và Santi Cazorla cũng đã nói lời chia tay với La Liga để chuyển tới chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh- Premiership. Và số 10 của Chelsea tin tưởng rằng những người đồng hương của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công trong màu áo những CLB mới.

Tới với một đội bóng không được đánh giá cao tại Premier League như Swansea, Michu vốn không gây được nhiều sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, đội bóng xứ Wales nhanh chóng chứng minh được rằng khoản đầu tư trị giá 2 triệu bảng của mình đúng đắn như thế nào. Ngay trong màn ra mắt giải Ngoại Hạng, cựu ngôi sao của Rayo Vallencano này đã trình diễn một lối chơi rất tốc độ, mạnh mẽ ít thấy ở những cầu thủ TBN và cũng lập được cú đúp trong trận đại thắng 5-0 của The Swans trước một đối thủ khá khó chơi như QPR. Sau 3 lần ra sân, Michu đã ghi được tới tổng cộng 4 bàn thắng. Có thể nói đây là một sự khởi đầu hết sức ấn tượng của cầu thủ này.

Michu
Juan Mata tin tưởng rằng Michu (ảnh) và cả Cazorla sẽ còn thành công hơn nữa
tại Premier League
Trong khi đó, Santi Cazorla cũng phần nào khiến người hâm mộ The Gunners yên tâm bởi chí ít thì khoản đầu tư 16 triệu bảng của đội bóng cũng đã bắt đầu phát huy tác dụng. Mặc dù mới chỉ ghi được một bàn thắng trong trận đấu với Liverpool vừa qua song dấu ấn của cựu ngôi sao Malaga là khá đậm nét. Có thể thấy lối chơi của Arsenal đã có những chuyển biến rất tích cực. Với sự đa di năng cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Santi Cazorla, giờ đây Arsenal đã bắt đầu đa dạng hóa được những phương án tấn công của đội bóng thay vì phải dựa dẫm quá nhiều vào một tiền đạo chủ lực (như Van Persie ở mùa trước).

Và sau khi chứng kiến những gì mà 2 người đồng hương của mình đã thể hiện tại nước Anh, một người đi trước như Juan Mata tin tưởng rằng cả Michu cũng như Santi Cazorla sẽ thành công trong màu áo CLB mới: Trả lời với báo chí, cựu tiền vệ của Valencia cho biết: "Tôi rất vui mừng cho họ. Họ đã thể hiện rất tốt. Cả Michu và Cazorla sẽ còn có thể chơi tốt hơn nữa."

Tuy nhiên, Mata cũng ngầm cảnh báo những người đồng hương này hãy dè chừng bởi anh sẽ không có sự khoan nhượng nào trên sân cỏ hết vì Chelsea của anh đang rất khao khát những danh hiệu: "Chúng tôi đã chơi 3 trận rất tốt tại Premier League. Và tôi tin rằng Chelsea sẽ còn tiếp tục giữ được phong độ tốt như vậy và giành chức VĐ ở mùa giải năm nay."

"Bên cạnh đó, tôi hi vọng rằng đội bóng của mình sẽ bảo vệ thành công trước VĐ Champions League. Đi vào lịch sử hẳn là điều rất đỗi tự hào. Dù khó khăn nhưng tôi rất tin vào Chelsea bởi chúng tôi đủ mạnh để làm được điều đó."- Juan Mata cho biết thêm

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X