Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động nghe Mata chia sẻ lý do tiếp tục gắn bó với MU

Thứ Năm 11/07/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha sau khi quyết định gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Quỷ Đỏ trong mùa hè này.

Mùa giải vừa rồi, Juan Mata không thường xuyên được trọng dụng và đồn đoán anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhất là khi Manchester United đang rất cần một cuộc cải tổ lực lượng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cuối cùng vẫn được tin tưởng giữ lại và đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Quỷ Đỏ. Anh sẽ tiếp tục gắn bó cho đến ít nhất mùa hè 2021, thời điểm 33 tuổi và không loại trừ khả năng giải nghệ luôn sau đó để được tạo điều kiện cho một vai trò mới ở Old Trafford.

Tiền vệ Juan Mata gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với MU hình ảnh
Tiền vệ Juan Mata gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với MU

Bất chấp nhận nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn cho sự nghiệp, Mata vẫn quyết định ở lại dù có thể không được đảm bảo suất đá chính và chỗ đứng vững chắc trong đội hình. Chia sẻ của cựu ngôi sao Chelsea và Valencia: “Quyết định của tôi ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố và thứ tiên quyết quan trọng nhất chính là cảm xúc đặc biệt của tôi với MU, nơi không đâu có thể có được.”

“Manchester United thuộc top 3-4 CLB hàng đầu Châu Âu, luôn là vậy. Mặc dù chúng tôi đang ở vào giai đoạn không phải đẹp đẽ nhất, nhưng cảm giác mỗi ngày thức dậy được là một Quỷ đỏ thực sự khó tin, hạnh phúc và tự hào.”

“Tôi không thể tưởng tượng nổi nếu giờ CLB vô địch một giải lớn thì thế nào nữa, khi cả thành phố sẽ lại ngập chìm trong màu đỏ. Thế nên tôi càng muốn ở lại đây vì thời khắc đó. Tôi muốn cống hiến cho màu áo này, tiếp tục cùng nhau vượt qua những khó khăn để đi đến những vinh quang rực rỡ.”

Nếu ở lại Man United đến hết năm 2021, Mata sẽ có tổng cộng 7 năm thi đấu cho Quỷ Đỏ. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 238 trận cho Quỷ Đỏ, ghi 47 bàn thắng và có 39 pha kiến tạo cũng như đoạt danh hiệu vô địch Europa League, FA Cup và League Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X