Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata là fan hâm mộ của… đội bóng hạng Ba

Thứ Hai 16/02/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu ở vòng 5 FA Cup, tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất tôn trọng Preston North End dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Man Utd của anh.

Man Utd tiếp tục dễ thở ở vòng 5 FA Cup khi chỉ phải đến làm khách của Preston North End, đội bóng nhỏ bé hiện đang thi đấu ở giải hạng Ba. Mặc dù đang có phong độ thi đấu trồi sụt nhưng NHM vẫn đặt cửa cho khả năng tiến vào vòng tứ kết của Quỷ Đỏ vốn vượt trội hơn hẳn về đẳng cấp và chất lượng đội hình.

Juan Mata tiet lo la fan ham mo cua… doi bong hang Ba hinh anh
Mata của MU đầy thận trọng dù chỉ phải gặp nhược tiểu

Tuy nhiên, có lẽ do từng có những trải nghiệm khó khăn trong những cuộc đối đầu gần đây với các siêu đàn em như Yeovil Town hay Cambridge, tiền vệ Juan Mata của MU vẫn tỏ ra dè chừng và dành cho Preston North End một sự tôn trọng nhất định. Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ trên blog cá nhân:

“Man Utd đã không thể lên ngôi vô địch FA Cup trong một khoảng thời gian dài và vừa để cho Arsenal bắt kịp thành tích. Chính vì vậy, tất cả chúng tôi đều rất quyết tâm chiến thắng giải đấu này trong năm nay. Mặc dù vậy, thay vì vội nghĩ ngay đến chiếc cúp, bạn phải tập trung và bước từng bước vững chắc trong mọi trận đấu.”

“MU sẽ chạm trán Preston North End tối nay và tôi được biết rằng đây là một đội bóng có truyền thống lịch sử lâu đời. Preston là một trong những thành viên đầu tiên của giải Anh và thậm chí còn lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. Ngoài ra, chúng tôi còn phải thi đấu ở Deepdale, một trong những SVĐ bóng đá lâu đời nhất thế giới, từ tận năm 1875.”

“Preston chắc chắn là một trong những lý do khiến tôi luôn yêu thích nền bóng đá Anh. Nhưng điều khiến tôi hâm mộ đội bóng này nhất có lẽ là tư tưởng cầu tiến của họ. Preston không hề sống trong quá khứ và dù cho gặp phải rất nhiều khó khăn, họ vẫn luôn trở lại mạnh mẽ hơn. Hiện Preston cũng đang thi đấu rất tốt ở giải hạng Ba. Các cầu thủ cũng rất muốn viết tiếp vào trang sử hào hùng của đội bóng với một màn trình diễn ấn tượng trước Man Utd.”

Lời tâng bốc của Mata dành cho Preston North End rõ ràng cũng là sự cảnh báo dành cho các đồng đội, trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang đầy rẫy những vấn đề. Nếu chiến thắng “nhược tiểu”, nhiều khả năng ở vòng tứ kết MU sẽ đụng phải những "thú dữ" thật sự như Arsenal và Liverpool. Lễ bốc thăm chia cặp vòng đấu này cũng sẽ diễn ra ngay trước thềm trận Preston vs MU.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X