Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata tiết lộ không bao giờ nói chuyện tương lai với Mourinho

Thứ Sáu 11/11/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juan Mata thừa nhận không bao giờ đề cập đến vấn đề tương lai tại Manchester United trong những buổi thảo luận với Jose Mourinho.

 
Mối quan hệ giữa Juan MataJose Mourinho vẫn đang tốt đẹp khi cả hai hội ngộ tại Man Utd. Thời còn ở Chelsea, chính Mourinho là người quyết định đẩy Juan Mata khỏi Stamford Bridge khi chê tiền vệ người Tây Ban Nha lười phòng ngự.
 
Juan Mata tiet lo khong bao gio noi chuyen tuong lai voi Mourinho.
Juan Mata tiết lộ không bao giờ nói chuyện tương lai với Mourinho.

Dù cả hai khẳng định không có mâu thuẫn nhưng từ ngày Mourinho đến Old Trafford, Juan Mata không thực sự được trọng dụng. Trong cuộc phỏng vấn trên TalkSport, Juan Mata cũng thừa nhận chưa bao giờ nói chuyện về tương lai với Mourinho.
 
Juan Mata cho biết: "Cứ để mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên. Hiển nhiên mọi người đều muốn biết điều gì sẽ xảy ra hoặc cố tưởng tượng về tương lai nhưng phần lớn thời gian, mọi thứ diễn ra bình thường hơn những gì người ta vẫn nghĩ. Đôi khi bạn nhận ra chưa đến lúc phải thảo luận về tương lai".
 
"Việc phải làm bây giờ là tập luyện, thi đấu và nói những chuyện liên quan đến bóng đá, tôi thích thế. Khi ở ngoài sân cỏ, bạn phải cố làm điều gì đó để tâm trí mình thoải mái. Tôi không biết Mourinho đang nghĩ gì nhưng tôi chỉ cần làm việc của mình mà thôi".
 
"Không chỉ ở Manchester United mà trong cả sự nghiệp, luôn có rất nhiều tin đồn và bạn phải tập trung cho công việc của mình. Tôi cần phải để tâm trí cho việc thi đấu tốt nhất có thể. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây khi cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội. Tôi cảm nhận được tình yêu từ các cổ động viên".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X