Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata tiếc thay cho Di Matteo

Thứ Tư 28/11/2012 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ tài năng đang khoác áo The Blues mới đây đã bày tỏ sự cảm thương sâu sắc đến ông thầy Roberto Di Matteo đồng thời cũng nhận định rằng việc vị chiến lược gia người Ý bị sa thải là một minh chứng rõ nhất cho sự khắc nghiệt của bóng đá.

Mới về Stamford Bridge được 18 tháng tuy nhiên Juan Mata đã trải qua đến 3 đời HLV. Trong số đó, đáng tiếc nhất chính là Di Matteo- người đã giúp Chelsea nói chung và bản thân Juan Mata nói riêng có được 2 danh hiệu trong bộ sưu tập thành tích của mình. Chính vì lẽ đó, tiền vệ tài năng người TBN cho rằng vị chiến lược gia người Ý xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ anh cũng như các đồng đội.

HLV Di Matteo (trái) và Juan Mata là những nhân tố không thể thiếu của Chelsea
HLV Di Matteo và Juan Mata có mối quan hệ rất tốt khi chai làm việc chung ở Chelsea

"Roberto đã giành được 2 chức VĐ chỉ sau 9 tháng và điều đó thật sự là rất khó khăn. Vì thế, chúng tôi chắc chắn phải ghi nhận công lao của ông ấy. Nhưng rốt cuộc ông ấy cũng đã bị sa thải- điều đó cho thấy sự khắc nghiệt và bất công của bóng đá. Chỉ 6 tháng trước thôi, chúng tôi đã đang ăn mừng chức vô địch Champions League cùng với nhau..."- Juan Mata cho hay.

Bên cạnh đó, Juan Mata cũng nhận định rằng Di Matteo có thể nhanh chóng quay trở lại với công việc huấn luyện của mình. Anh nói: "Di Matteo là một HLV giỏi và ông ấy là một huyền thoại của Chelsea, tại đây mọi người ảnh hưởng rất nhiều bởi ông ấy. Việc BLĐ sa thải ông ấy quả thực là một thời khắc khó khăn với chúng tôi tuy nhiên mọi chuyện rồi cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tôi tin rằng ông ấy sẽ sớm có cơ hội để quay trở lại với công việc huấn luyện của mình".

Những phát biểu của Juan Mata xuất hiện đúng vào thời điểm HLV Rafa Benitez đang bị "bất tín nhiệm" ở Chelsea mà minh chứng rõ nhất là việc các CĐV The Blues đã la ó không biết mệt mỏi. Điều này đang làm dấy lên lo ngại về một cuộc "nổi loạn" trong phòng thay đồ của Chelsea lần thứ 2 chỉ sau hơn nửa năm. Hồi đầu năm 2012, Villas Boas cũng đã nhanh chóng bị sa thải vì không nhận được sự ủng hộ của số đông các cầu thủ Chelsea- mà hệ quả trực tiếp của vấn đề này chính là thành tích bết bát của The Blues trên tất cả các mặt trận. Benitez là một HLV giàu kinh nghiệm và bản linh vững vàng nhưng trước vô số những khó khăn hiện tại, liệu vị chiến lược gia người TBN này có thể ngồi vững ở vị trí ghế nóng tại Stamford Bridge tới hết mùa?.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X