Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata TÂNG BỐC sao trẻ James Wilson

Thứ Tư 04/02/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata đã không tiếc lời ca ngợi sao trẻ James Wilson về màn trình diễn ở mùa giải năm nay trong màu áo M.U.

Sáng nay, trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với Cambridge, M.U dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 để tiến vào vòng 5. Ở trận đấu này, sao trẻ James Wilson đã thi đấu rất ấn tượng với việc ghi 1 bàn thắng ở phút 73.

Ngoài màn trình diễn trong trận đấu với Cambridge trong trận đấu sáng nay, James Wilson cũng thi đấu rất tốt trong mỗi lần được HLV Van Gaal tin tưởng. Tính đến thời điểm này, James Wilson đã ra sân tổng  cộng 15 lần cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay.

Juan Mata TANG BOC sao tre James Wilson hinh anh
James Wilson có thể trở thành cầu thủ chủ chốt của M.U trong tương lai

Trước màn trình diễn tuyệt vời của sao trẻ James Wilson, tiền vệ Juan Mata đã dành những lời có cánh cho tiền đạo 19 tuổi. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, James Wilson có một tương lai tươi đẹp ở phía trước.

“James Wilson có một tương lai tươi đẹp ở phía trước. Tất cả mọi người có thể nhìn thấy James Wilson có cái chân trái tuyệt vời. Thật không thể tin được khi nhìn vào cách mà cậu ấy kết thúc đường chuyền của đồng đội.” – Juan Mata cho biết.

“James Wilson có kỹ thuật, tốc độ, cậu ấy có mọi thứ để thành công. James Wilson sẽ phải kiên nhẫn vì có nhiều cầu thủ khác trong đội. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy rất có thể là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U trong tương lai.” – Juan Mata nói thêm.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, M.U đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với James Wilson. Được biết, ở bản hợp đồng mới, tiền đạo 19 tuổi sẽ được hưởng mức lương khoảng 20.000 bảng/tuần.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X