Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata rất muốn được trở lại khoác áo ĐKVĐ World Cup

Thứ Năm 11/10/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đang thi đấu khá vào phom trong màu áo CLB Chelsea tuy nhiên "số 10" của The Blues đã không có tên trong danh sách triệu tập ĐT TBN lần này của HLV Vicente Del Bosque. Và Juan Mata điều đó chỉ ra rằng anh cần cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể quay trở lại với La Furia Roja.

Mặc dù những bản hợp đồng trong mùa hè vừa qua của Chelsea như Oscar hay Eden Hazard báo hiệu rằng vị thế của Juan Mata tại Stamford Bridge sẽ bị lung lay thế nhưng ngược lại, cựu tiền vệ của Valencia này lại đang dần chứng minh được vai trò ông chủ nơi tuyến giữa của Chelsea. Trong trận thắng Stoke 1-0 anh chính là tác giả của cú đánh gót tạo điều kiện cho Ashley Cole ghi bàn duy nhất của trận đấu. Rồi khi derby thành London giữa Arsenal và Chelsea diễn ra, Juan Mata lại một lần nữa sắm vai người hùng của The Blues với một cú đúp.

juan mata
Juan Mata tin rằng nếu cứ tiếp tục chơi tốt, anh vẫn còn rất nhiều cơ hội cống hiến cho ĐTQG
Đang có phong độ tốt như vậy tuy nhiên tiền vệ 24 tuổi này vẫn không được HLV TBN Vicente Del Bosque triệu tập cho những trận đấu vòng bảng World Cup với Belarus và Pháp. Điều này không có nghĩa rằng Juan Mata chơi chưa tốt mà bởi hàng tiền vệ của xứ sở đấu bò luôn "chật ních" những ngôi sao hàng đầu TG. Và nếu muốn thật sự gây ấn tượng với "Ngài râu kẽm", Juan Mata hiểu rằng anh cần phải cố gắng hơn nữa.

Trả lời với báo  chí, Juan Mata cho hay: "Tôi rất hào hứng với những trận đấu này (gặp Belarus và Pháp) và tôi rất tự tin là sẽ được góp mặt trong đội hình. Thật tiếc là tôi đã không được triệu tập"

"Tôi không đề cập đến HLV. Điều duy nhất tôi có thể làm là cố gắng giữ được phong độ tốt và kết quả tất yếu là HLV sẽ gọi tôi trở lại với ĐTQG".- Juan Mata cho biết thêm.

  • Minh Ngân

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X