Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U đã sẵn sàng cho tháng đấu gian khó

Thứ Năm 18/10/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata phát biểu về M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng của mình rất háo hức chờ đợi những trận đại chiến liên tiếp sẽ đến trong vòng 1 tháng tới.

Mata chờ đợi những đại chiến


Cuối tuần này, Man United sẽ hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 10 Premier League. Trước thềm đại chiến, Quỷ đỏ đang có vị trí thứ 8 với 7 điểm kém hơn 3 đội dẫn đầu là Man City, Liverpool và Chelsea (cùng 20 điểm).

Sau 9 trận đã qua, M.U đã thua 3, hòa 1 và khiến áp lực đè lên vai HLV Jose Mourinho thêm nặng. Chưa hết, những tin đồn bất ổn trong phòng thay đồ ở sân Old Trafford càng khiến người hâm mộ của họ lo lắng.

Juan Mata phát biểu về MU và tháng đấu khó khăn hình ảnh

Juan Mata phát biểu về M.U và tháng đấu sắp tới


Sắp tới là lịch đấu rất khó khăn cho M.U khi sau Chelsea sẽ là 2 lượt trận với Juventus tại vòng bảng Champions League. Ngay sau đó là derby Manchester vào ngày 11/11.

Juan Mata phát biểu về M.U cùng lịch thi đấu gian nan phía trước: “Đó chắc chắn là một tháng khó khăn”, Mata nói. “Chúng tôi có những đối thủ rất khó khăn ở Premier League và chơi với Juventus tại Champions League.

Tuy nhiên, nếu có những kết quả tốt, đó có thể là một tháng rất tích cực, về điểm số, suy nghĩ và sự tự tin. Hãy xem chúng tôi đang ở đâu trong tháng 11 và tháng 12. Tôi nghĩ đó là một tháng đầy thú vị phía trước
.”

Thực hư vụ Man United chuẩn bị được mua lại giá 4 tỷ bảng
Những thông tin nổi bật mấy ngày qua, đó là M.U được mua lại bởi gia đình Hoàng gia Saudi Arabia với mức giá cực khủng. Vậy đây có phải sự thật?


Kỷ niệm ùa về


Tối thứ 7 tới, Mata sẽ có chuyến trở lại Chelsea, nơi anh từng giành Champions League, Europa League và FA Cup trước khi sang M.U năm 2014. “Tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp tại Stamford Bridge và với những người hâm mộ
”, tiền vệ 30 tuổi nói.

Tôi từng ở đó trong vòng 2 năm rưỡi bởi vậy trước và sau trận đấu tôi đã thấy một số khuôn mặt thân thiện. Nhưng điều đó sẽ biến mất khi bạn đang góp mặt ở trên sân. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi kết quả tiêu cực tại sân Chelsea.

Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt hơn những cơ hội chúng tôi có, phòng ngự tốt và chơi với sự tự tin. Chúng tôi tin rằng mình có thể giành chiến thắng. Chúng tôi cần giữ cái đầu lạnh trong những trận đấu quan trọng.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Đây! Lý do Paul Pogba bị đối xử bất công tại M.U
Hugo Lloris bênh vực Paul Pogba. Đồng đội tại ĐT Pháp chỉ ra lý do tiền vệ 25 tuổi không thể tỏa sáng tại Manchester United như chờ đợi.
Còn Lukaku, M.U đừng mơ vô địch Premier League!
Paul Scholes phát biểu về Romelu Lukaku. Huyền thoại của Man United cảm thấy CLB cũ sẽ không thể có được các danh hiệu lớn nếu như còn có Lukaku trong vai trò...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X