Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata ở lại MU, nhưng không phải với vai trò cầu thủ

Chủ Nhật 13/03/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, tiền vệ Juan Mata sẽ tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải năm nay, sau đó anh sẽ đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện MU.

Juan Mata vẫn muốn gắn bó với MU


Tiền vệ Juan Mata gia nhập MU từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có hơn 200 trận cho Quỷ đỏ. Dù chưa bao giờ thể hiện phong độ cao như ở Chelsea, nhưng tinh thần thi đấu của Mata luôn rất cao mỗi khi ra sân.
 
Juan Mata vẫn muốn gắn bó với MU

Juan Mata vẫn muốn gắn bó với MU


Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1988 gần như không có cơ hội thể hiện khả năng của mình, việc MU bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup càng khiến cơ hội ra sân của anh hạn chế hơn. Hợp đồng của Juan Mata với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, không có dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ ký hợp đồng mới. 

Nhiều đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Juan Mata sẽ tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải năm nay, sau đó anh sẽ đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện MU.

Một nguồn tin của Old Trafford cho biết: "Juan Mata có thể đóng góp thực sự cho MU trong tương lai. Anh ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ các cầu thủ trẻ hơn và đã gây ấn tượng với BLĐ đội bóng. Có niềm tin rằng một ngày nào đó anh ấy có thể đi theo con đường tương tự như Mikel Arteta và chuyển sang làm huấn luyện hoặc quản lý."

“Khả năng Mata giải nghệ ở Hè 2022 và đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện của MU ở mùa giải tới cũng có thể xảy ra, Mata vẫn muốn gắn bó với đội bóng này”.

Mata đã đóng góp tổng cộng 51 bàn thắng và 47 đường kiến tạo sau 277 trận đấu trong suốt 8 năm thi đấu tại Old Trafford. Anh cùng Man đỏ FA Cup năm 2016 cũng như cúp Liên đoàn Anh và Europa League 1 năm sau đó.
MU tiến một bước dài vụ Kalvin PhillipsMU tiến một bước dài vụ Kalvin Phillips
Theo MEN, MU đang rất tự tin có thể chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United ở Hè 2022, Man đỏ chấp nhận chi ra 65 triệu euro cho thương vụ này.
Saul Niguez chuyển từ Chelsea sang BarcaSaul Niguez chuyển từ Chelsea sang Barca
HLV Xavi muốn Barca chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez, người đang chơi không mấy thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.
Huyền thoại Arsenal khuyên MU tránh xa Mauricio PochettinoHuyền thoại Arsenal khuyên MU tránh xa Mauricio Pochettino
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Mauricio Pochettino không phù hợp với hoàn cảnh của MU ở thời điểm hiện tại.
Ten Hag sẵn sàng gia nhập MU, sử dụng Rangnick trong ban huấn luyệnTen Hag sẵn sàng gia nhập MU, sử dụng Rangnick trong ban huấn luyện
Nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định Ten Hag sẵn sàng gia nhập Man United và thậm chí trao cho Rangnick một vị trí trong ban huấn luyện.
HLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của TottenhamHLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của Tottenham
Sau thất bại trước MU, HLV Conte chia sẻ rằng Tottenham khó còn cơ hội lọt vào top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X