Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói về 7 trận chung kết còn lại của Man Utd

Thứ Hai 06/04/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha mong muốn Quỷ Đỏ giành giật từng điểm số có thể để hoàn thành mục tiêu trở lại Champions League mùa giải tới.

Juan Mata noi ve 7 tran chung ket con lai cua Man Utd hinh anh
Juan Mata và MU hồi sinh rất đúng lúc ở chặng cuối Premier League

Premier League chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn và Man Utd đang xây chắc một vị trí trong top 4 khi bỏ xa những Liverpool hay Tottenham đến 8 điểm trên BXH. Với phong độ ấn tượng và lối chơi khởi sắc hiện tại, NHM rất lạc quan về cơ hội trở lại Champions League năm sau của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Mặc dù vậy, Juan Mata - cầu thủ xuất sắc trong tháng Ba của MU vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trong chặng cuối khó lường này. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây đã kêu gọi đồng đội tránh chủ quan và thật sự tập trung cho 7 trận đấu cuối cùng mà theo anh là những trận “chung kết” của mùa giải.

“Chúng tôi muốn duy trì được phong độ ấn tượng như những trận đấu vừa qua cho đến hết mùa giải. Còn 7 trận nữa thôi và MU sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong những trận chung kết đó để leo lên vị trí cao nhất có thể. Trong số này, MU sẽ còn phải chạm trán những đối thủ rất mạnh như Man City, Chelsea và Arsenal. Muốn đánh bại họ, chúng tôi cần phải có được phong độ và trạng thái thể lực, tinh thần tốt nhất.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón hàng xóm Man City trên sân nhà Old Trafford. Ngoài yếu tố danh dự hay muốn chấm dứt chuỗi 4 trận derby Manchester toàn thua, Quỷ Đỏ cũng quyết tâm chiến thắng để đánh chiếm luôn vị trí trên BXH của Man Xanh. Làm được điều này không những càng củng cố cho một vị trí trong top 4 mà còn có thể giúp MU tránh được loạt trận play-off đầy rủi ro trên hành trình chính thức trở lại Champions League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X