Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên tiếng về 2 thất bại liên tiếp của MU

Thứ Ba 19/03/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về phong độ tệ hại của MU trong thời gian gần đây, cầu thủ người TBN tin rằng những trận thua sẽ kiểm chứng sức mạnh về mặt tinh thần của Quỷ đỏ.

Mata tin MU sẽ trở lại mạnh mẽ


Sau những trận đấu ấn tượng, M.U bất ngờ nhận những trận thua liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất Quỷ đỏ để thua 1-2 trước Wolves qua đó không thể vào bán kết FA Cup, trước đó họ để thua 0-2 trước Arsenal tại Emirates, qua đó nhường vị trí thứ 4 cho chính đối thủ.
 
Juan Mata nói về phong độ tệ hại của MU hình ảnh

 M.U đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp


Những kết quả không tốt gần đây ảnh hưởng đến khả năng giành danh hiệu cùng vé dự Champions League mùa tới của M.U, tinh thần của thầy trò HLV Solskjaer đã đi xuống trông thấy sau 2 trận thua gần đây.

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata nói về phong độ tệ hại của MU trong thời gian gần đây, cầu thủ người TBN tin rằng những trận thua sẽ kiểm chứng sức mạnh về mặt tinh thần của Quỷ đỏ.

“Thật đau đớn khi không thể đi tiếp ở FA Cup. Đó là trận đấu mà Wolves đã chơi rất hay, nhưng rõ ràng M.U không bỏ cuộc, chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Mặc dù thất bại nhưng tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các đồng đội”.

“M.U đang ở vào tình thế khó khăn, chúng tôi đã trải qua 2 trận thua liên tiếp, đó là điều chưa từng xuất hiện kể từ khi Solskjaer đến đây. Tuy nhiên, những kết quả không tốt sẽ kiểm chứng sức mạnh tinh thần của đội bóng, tôi tin rằng M.U sẽ trở lại mạnh mẽ sau loạt trận của ĐTQG”.
 
Juan Mata lên tiếng về 2 thất bại liên tiếp của MU hình ảnh 2

Juan Mata nói về 2 thất bại liên tiếp của MU


MU vs Barca ở vòng tứ kết Champions League mùa này, Mata đánh giá cao Barca song khẳng định M.U vẫn còn cơ hội đi tiếp.

“Lionel Messi và các đồng đội của cậu ấy rất mạnh, tất nhiên Barca được đánh giá cao hơn chúng tôi. Tuy nhiên, M.U đã từng đánh bại PSG trên sân nhà của họ, nếu tiếp tục chơi với tinh thần như vậy chúng tôi đủ sức để quật ngã Barca”.

Video Wolves 2-1 MU (Tứ kết FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X