Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói gì trước trận đấu với Real trên đất Mỹ?

Thứ Ba 31/07/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata phát biểu về trận MU vs Real, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định trận đấu với Los Blancos là trải nghiệm tuyệt vời với những cầu thủ trẻ.

Juan Mata nói về trận đấu với Real


Sáng mai, M.U sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ, Quỷ đỏ sẽ đụng độ Real Madrid. Trận đấu này thu hút rất nhiều sự chú ý nơi NHM, đây là cuộc đọ sức của hai trong những đội bóng có nhiều CĐV nhất trên khắp thế giới.
 
Tien ve Juan Mata trong tran thua West Brom

 Juan Mata nói về trận đấu với Real Madrid


Juan Mata phát biểu về trận MU vs Real, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định trận đấu với Los Blancos là trải nghiệm tuyệt vời với những cầu thủ trẻ.

"Họ là một đội bóng tuyệt vời với một đội hình tuyệt vời. Real có sự dẫn dắt của HLV mới, tôi nghĩ các cầu thủ của họ sẽ thi đấu hết khả năng để chứng tỏ mình trong mắt HLV Julen Lopetegui. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn”.

“Real là một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình một số cầu thủ trẻ, đây là trải nghiệm tuyệt vời cho họ. Trận đấu với Real là một kết thúc hoàn hảo cho chuyến du đấu trên đấy Mỹ."
 

Mata không quan tâm đến kết quả của MU

 

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, M.U không có được thành tích quá tốt. Quỷ đỏ không thắng được trận nào trong 90 phút, mới nhất họ thua tan nát 1-4 trước Liverpool.
 
Mata

Mata không quan tâm đến kết quả những trận giao hữu


Tiền vệ Juan Mata khẳng định trong những trận đấu kết quả không quá quan trọng, ngôi sao sinh năm 1988 cho rằng yếu tố thử nghiệm mới được đặt lên hàng đầu.

“Những kết quả mà chúng tôi không quá thuyết phục, nhưng tôi không bận tâm đến điều đó. Điều quan trọng nhất là việc thử nghiệm đội hình và phát hiện ra những điểm yếu để khắc phục. Chúng tôi sẽ chơi rất khác trong những trận đấu chính thức”.

Sau trận đấu ở Miami với Real, MU sẽ tới Đức để đá giao hữu với Bayern Munich, sau đó Quỷ đỏ sẽ có trận tiếp Leicester tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 vào ngày 10 tháng 8.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X