Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói gì sau trận hòa bạc nhược của MU trước Wolves?

Chủ Nhật 23/09/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về trận MU vs Wolves, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn Quỷ đỏ cần cải thiện khả năng tấn công.

M.U không duy trì được sự ổn định cần thiết


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U được đá trên sân nhà tiếp Wolves. Quỷ đỏ đang đạt phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ chắc chắn hướng đến 3 điểm trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Juan Mata nói về trận MU vs Wolves hình ảnh

M.U để Wolves cầm hòa 1-1


Mặc dù được đá tại Old Trafford nhưng M.U không tạo ra một thế trận vượt trội so với đối thủ. Quỷ đỏ thậm chí còn dứt điểm trúng đích hơn so với Wolves (6 so với 8). Với việc không thể áp đặt thế trận và tạo ra những cơ hội rõ ràng, Man đỏ đã để đối thủ cầm chân 1-1.

Kết quả MU vs Wolves khiến thầy trò Mourinho ngắt cạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định. M.U khởi đầu mùa giải không tốt, họ thua 2 trong 4 vòng đầu tiên ở Premier League, nhưng sau đó trở lại bằng 3 chiến thắng. Khi đang bắt đầu tìm ra công thức chiến thắng thì Man đỏ lại mất điểm trước Wolves.

M.U đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 8 điểm sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Với những gì đang diễn ra, khả năng thầy trò Mourinho vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khó khăn.


Juan Mata chỉ ra điểm yếu của M.U


Juan Mata nói về trận MU vs Wolves, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn Quỷ đỏ cần cải thiện khả năng tấn công.
Juan Mata nói về trận MU vs Wolves hình ảnh 2

Juan Mata nói về trận MU 1-1 Wolves


“Rõ ràng khả năng tấn công của chúng tôi đang có vấn đề. M.U không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, khi cần bàn thắng chúng tôi cũng thiếu đi những phương án để có thể tiếp cận khung thành đối phương và ghi bàn”.

“Tôi nghĩ rằng M.U cần đa dạng hóa những đường tấn công, chúng tôi không nên phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào. Đội bóng cũng cần đẩy mạnh tốc độ trong những đường lên bóng, chúng tôi cần chơi nhanh hơn và khiến đối phương bị bất ngờ”.

Fellaini cũng nói về trận hòa Wolves, anh khẳng định rất thất vọng sau khi Quỷ đỏ chỉ có 1 điểm. Cầu thủ người Bỉ cũng muốn Man đỏ cải thiện khả năng tấn công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X