Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói gì khi liên tục bị Mourinho ghẻ lạnh?

Thứ Ba 04/09/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về MU, ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng khi liên tục bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình thi đấu trong 2 trận gần nhất.

Mata đang bị Mourinho ghẻ lạnh


Trong 2 trận đấu đầu tiên của M.U ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata đều được Mourinho sử dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi không quá ấn tượng trước Leicester và Brighton, điều đó khiến anh bị loại bỏ trong trận thua 0-3 trước Tottenham.
Juan Mata nói về MU sau khi liên tục phải ngồi dự bị hình ảnh

Juan Mata không được Mourinho sử dụng trong những trận đấu gần đây


Ở trận đấu gần nhất với Burnley, Mata tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu. Mata cùng với hàng loạt các cầu thủ khác như Fred, Bailly đã bị Mourinho trừng phạt sau phong độ thiếu ấn tượng.

Hợp đồng của Mata và M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ sẽ gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1988. Với việc đang bị Mourinho ghẻ lạnh, khả năng Mata rời M.U là hoàn toàn có thể.

Ở Hè 2018, M.U từ chối bán Mata cho Tottenham, song nếu cầu thủ 30 tuổi tiếp tục bị Mourinho loại khỏi kế hoạch, khả năng anh bị bán vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể, bởi vào Hè 2019 Quỷ đỏ sẽ không thu về một xu nào từ thương vụ này.

Mata thất vọng vì không được trao cơ hội

Juan Mata nói về MU, ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng khi liên tục bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình thi đấu trong 2 trận gần nhất.
Juan Mata

Juan Mata thất vọng vì không được trao cơ hội


“Tôi khá thất vọng vì không được ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của M.U, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân thi đấu, bởi vậy khi không được đáp ứng bạn không thể hài lòng. Tuy nhiên, tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.

“Dù không được sử dụng trước Burnley song tôi vẫn cảm thấy rất vui vì M.U giành chiến thắng, 3 điểm có được trên sân của Burnley rất quan trọng với đội bóng ở thời điểm hiện tại. Tôi càng cảm thấy hạnh phúc hơn khi NHM vẫn hết mình vì đội bóng”.

“Họ vẫn hát vang bài hát truyền thống của CLB, cùng với đó là gọi tên của các cầu thủ. Bầu không khí mà NHM tạo ra thật tuyệt vời, tôi phải cảm ơn đến họ. Chính sự ủng hộ từ NHM là động lực giúp chúng tôi đánh bại Burnley”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X