Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói gì khi lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận thẻ đỏ?

Thứ Hai 07/03/2016 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata đã không giấu nổi được nỗi thất vọng sau khi phải đón nhận tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp ở trận West Brom 1-0 M.U.

Juan Mata noi gi khi lan dau tien trong su nghiep nhan the do hinh anh
Mata

Chiếc thẻ đó gián tiếp đã khiến tiền vệ Juan Mata phải sớm rời sân trong hiệp 1 và trở thành tội đồ khiến M.U đón nhận trận thua 0-1 trước West Brom tại vòng 29 Premier League 2015-2016. Sau án phạt này, tiền vệ người TBN đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông. Thậm chí, HLV Louis Van Gaal cũng đã gọi Juan Mata là kẻ ngu ngốc sau khi đón nhận thẻ phạt không đáng có. Được biết, đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Mata và điều này khiến cho anh không khỏi hối hận.

Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, tiền vệ Juan Mata cho biết: “Gần 500 trận thi đấu, đây là lần đầu tiên tôi bị đuổi khỏi sân. Bạn có thể mường tượng được việc tôi phải khó khăn như thế nào để viết ra những dòng này. Sự thật thì đây là tình huống lạ và mới mẻ với tôi nhưng cũng là một bài học đắt giá. Tôi biết rằng, trong bóng đá, những việc như thế xảy ra thường ngày nhưng điều đau đớn hơn cả là đồng đội của tôi phải thi đấu với 10 người trong khoảng thời gian khá dài. Tôi nghĩ rằng, quyết định của trọng tài là khá nặng tay bởi trong nhiều trường hợp phạm lỗi nặng hơn, cũng chưa chắc cầu thủ phải nhận thẻ đỏ."

Cận cảnh tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của Juan Mata trận West Brom 1-0 M.U
HLV Louis van Gaal tỏ ra bực mình với chiếc thẻ đỏ tai hại của Juan Mata đã khiến cho M.U chơi thiếu người và đành phải nhận thất bại trước West Brom.

Dù sao tôi phải nên tránh sai lầm đó và trách nhiệm này hoàn toàn thuộc về tôi. Ngoài ra, một cảm giác cay nghẹn thực sự khi tôi khiến M.U – những người theo chân đội, cũng như những người theo dõi trận đấu qua màn hình phải thất vọng. Tuy vậy, giờ tôi phải tiếp tục hướng về phía trước và tập trung cho trận đấu tiếp theo gặp Liverpool tại Europa League. Quả thực, tôi đã có được một bài học rất đắt giá”, Juan Mata nói thêm.

Với thất bại trước West Brom, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và khó khăn trong việc kết thúc mùa giải trong tốp 4. Vì lẽ đó, tấm thẻ đỏ đã khiến Juan Mata phải chịu rất nhiều chỉ trích dẫu cho cách đây ít ngày anh đã ghi bàn trực tiếp mang về thắng lợi cho đội bóng này trước Watford.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X