Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nói gì khi bị HLV Del Bosque bỏ rơi!

Thứ Ba 31/03/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata của M.U đang có phong độ rất cao ở những vòng đấu gần đây, tuy nhiên anh lại không được HLV Del Bosque gọi tập trung ở ĐT Tây Ban Nha lần này. Mới nhất, đích thân tiền vệ của Quỷ đỏ đã lên tiếng về vụ việc này.


Sau giai đoạn phải ngồi dự bị khá nhiều, lúc này tiền vệ Juan Mata của M.U đang có phong độ rất cao. Trong hai trận đấu gần nhất trước Tottenham và Liverpool anh đều chơi rất tốt, qua đó giúp M.U có được 6 điểm trọn vẹn trước những đối thủ khó chịu. Ở trận đấu với Tottenham, mặc dù không ghi bàn hay có bất kỳ tình huống kiến tạo nào, tuy nhiên những đóng góp của anh vào lối chơi của M.U là tương đối rõ nét. Sau đó anh tiếp tục được sử dụng ở trận đấu với Liverpool, Mata đã có một trận đấu xuất sắc với một cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-1. Chiến thắng này M.U đã nâng khoảng cách với đối thủ lên thành 5 điểm. Qua đó, giành lợi thế lớn trong cuộc đua có một vị trí trong Top 4 khi mùa giải khép lại.
Mata
Mata luôn sẵn sàng trở lại đội tuyển Tây Ban Nha
Với cú đúp có được Mata sau đó xứng đáng trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu, ngoài ra anh cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của M.U. Dù có màn trình diễn ấn tượng như vậy, tuy nhiên HLV Del Bosque đã không gọi Mata ở đợt tập trung lần này của ĐT Tây Ban Nha. Hiện tại, Tây Ban Nha vừa thắng tối thiểu Ukraine tại vòng loại Euro 2016 và sắp thi đấu trận giao hữu với Hà Lan, tiền vệ của Quỷ đỏ tỏ ra rất nuối tiếc khi không được tập trung ở ĐTQG lần này.

Tiền vệ Juan Mata của M.U chia sẻ: “Khá nhiều người hỏi tôi về tình hình tại ĐTQG, tôi vinh dự có mặt trong đội hình vô địch Euro và mới nhất là góp mặt tại World Cup. Mặc dù ở đợt tập trung lần này tôi đã không được gọi, tuy nhiên tôi vẫn khao khát được lên tuyển. Tôi đang ở độ chín của sự nghiệp, qua đó có thể cống hiến cho cả đội bóng và cả ở đội tuyển. Tôi luôn nỗ lực để có được phong độ tốt nhất, tuy nhiên quyết định vẫn ở HLV trưởng chứ không phải muốn là được”.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X