Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nhìn ra ý đồ ‘tày trời’ của Solskjaer tại MU

Thứ Sáu 20/09/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Juan Mata, ông thầy Ole Gunnar Solskjaer có tham vọng khó ai tin nổi tại Manchester United.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy ông thầy đương nhiệm tại sân Old Trafford muốn tái hiện dấu ấn của Sir Alex Ferguson.
 

Solskjaer chèo lái MU


Ole Gunnar Solskjaer là một thành viên trong đội hình MU giành cú ăn 3 lịch sử năm 1999. Cuối năm 2018, sau khi Jose Mourinho bị sa thải, HLV người Na Uy được mời về dẫn dắt Quỷ đỏ. Sau thời gian tạm quyền thành công, Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU.

Juan Mata nhìn ra ý đồ ‘tày trời’ của Ole Gunnar Solskjaer tại MU hình ảnh
Ole Gunnar Solskjaer giành nhiều danh hiệu thời Sir Alex

Đã có những thăng trầm nhưng hiện cựu tiền đạo lừng danh một thời vẫn được lãnh đạo tại sân Old Trafford đặt khá nhiều niềm tin.
 

Mata chỉ ra ý định của thầy


Juan Mata cảm thấy Solskjaer rất thấm nhuần những bài học đã trải qua trong thời gian làm việc dưới trường HLV vĩ đại Sir Alex Ferguson. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói trên trang web chính thức của UEFA.

“Triết lý của Ole xuất phát từ kinh nghiệm của anh ấy khi còn là cầu thủ ở đây”, Mata cho hay. “Anh ấy đã chơi dưới thời Sir Alex Ferguson, có thể là người HLV vĩ đại nhất trong lịch sử, một người vượt qua giới hạn về thời gian và tiếp tục chiến thắng, mặc dù có nhiều thay đổi trong đội hình.”

Solskjaer va Ferguson
Juan Mata cảm thấy Solskjaer có tham vọng trở thành Sir Alex mới

“Tôi nghĩ đó là những gì Ole đang cố gắng đạt được. Anh ấy cố gắng đưa MU trở thành một đội luôn tấn công tìm cách ghi bàn, một đội chơi vì các danh hiệu. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ được chứng minh.”

MU đã trải qua 2 mùa giải không có danh hiệu lớn kể từ khi đăng quang tại Europa League năm 2017. Mata hy vọng niềm vui vô địch đó sẽ trở lại ngay trong mùa 2019-20: “Đó là lần đầu tiên MU vô địch giải đấu này và chúng tôi đánh bại một Ajax đầy tiềm năng.”

“Bất cứ khi nào bạn giành được một danh hiệu tại châu Âu, điều đó thật đặc biệt. Tôi hy vọng có thể giành được nó lần thứ 3 (lần đầu trong màu áo Chelsea).”

MU mới khởi đầu chiến dịch Europa League đầy chật vật khi chỉ thắng được đội “tí hon” Astana với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của sao trẻ chưa đầy 18 tuổi Mason Greenwood.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X