Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata “ngán ngẩm” sức mạnh của Man City

Thứ Hai 06/04/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata của MU e ngại sức mạnh của Man City trước trận đại chiến ở vòng đấu 32 diễn ra vào ngày 12/4 tới.

Sau thời gian thi đấu nhạt nhòa bị cổ động viên và báo giới Anh chỉ trích thậm tệ vì mất bản lĩnh ông lớn, MU đã thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 62 điểm.

Mới đây, MU đã đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1 ở vòng 31. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford, khiến ban huấn luyện và các cầu thủ vô cùng hưng phấn.

Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ đối đầu với Man City trên sân nhà. Ở trận lượt đi, “Quỷ đỏ” đã thất bại với tỉ số 0-1 trước người hàng xóm, bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi được ghi do công của Aguero ở phút 63.

Juan Mata cua MU hinh anh
MU đang thi đấu rất hay trong thời gian gần đây

Hiện tại, Man City không có phong độ tốt nên MU rất muốn phục thù ở trận lượt về. Tuy nhiên, trong nhận định mới nhất trên blog, Juan Mata của MU vẫn e ngại sức mạnh của các nhà đương kim vô địch.

“MU đang được cải thiện rõ rệt. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của MU ở Premier League, chúng tôi muốn tiếp tục duy trì thành tích này” - Juan Mata viết trên blog cá nhân.

“Chiến thắng trong trận derby với Man City rất quan trọng trong cuộc đua tốp 4. Một trận derby luôn rất đặc biệt, MU phải cẩn thận với những cầu thủ tấn công của Man City. Bởi vì, họ có thể giành chiến thắng ở trận đấu này” - Juan Mata khẳng định.

Trận đấu giữa MU vs Man City diễn ra vào lúc 22h ngày 12/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X