Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata năn nỉ De Gea ở lại MU

Chủ Nhật 21/06/2015 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata bày tỏ mong muốn thủ môn De Gea ở lại MU thay vì chuyển sang đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

De Gea được cho đã công khai việc muốn đến Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 này. Theo báo giới Tây Ban Nha và Anh, trong ít ngày tới, De Gea sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Mặc dù, De Gea sắp trở thành người của Real, nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn muốn níu kéo người đồng đội. Theo đó, cựu cầu thủ Chelsea bày tỏ mong muốn thủ môn De Gea ở lại để cống hiến cho MU.

Juan Mata nan ni De Gea o lai MU hinh anh
Real đang ép giá Mu vụ De Gea

“Rất nhiều người đã hỏi tôi về De Gea, anh ấy là bạn thân của tôi và tôi muốn anh ấy được hạnh phúc. De Gea đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Bởi vậy, tôi muốn anh ấy ở trong đội của mình” – tiền vệ Juan Mata cho biết.

David de Gea gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè 2011 từ câu lạc bộ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng được công bố  là 17,8 triệu euro. Trong màu áo MU, thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu rất hay và là chốt chặn đáng tin cậy của đội nhà.

Ở mùa giải 2014-2015, thủ môn De Gea đã thi đấu rất xuất sắc, anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần giúp “Quỷ đỏ” giành những kết quả thuận lợi. De Gea cũng đã được HLV Del Bosque gọi lên ĐT Tây Ban Nha và trao suất bắt chính.

Hiện tại, hợp đồng của De Gea với MU vẫn còn thời hạn 1 năm nữa. Mới đây, MU đã tăng lương lên 200.000 bảng/tuần để trói chân De Gea nhưng nên Real Madrid đã được đà ép giá. Theo báo chí Anh, Los Blancos sẽ trả tối đa 25 triệu euro cho thương vụ này.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X