Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata muốn vô địch Europa League cùng M.U

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định không quan tâm đến việc truyền thông chỉ trích M.U sau thất bại trước Midtjylland. Cựu cầu thủ Chelsea cũng muốn vô địch Europa League cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.


Tại vòng 1/16 Europa League, những lá thăm giúp M.U chỉ phải gặp đội bóng của Đan Mạch Midtjylland. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ nhưng ở trận lượt đi Quỷ đỏ đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-2 trên đất Đan Mạch. Sau trận thua này, đội bóng chủ sân Old Trafford bị báo chí và truyền thông chỉ trích dữ dội. Những trụ cột của Man đỏ và HLV Van Gaal đều xuất hiện trên các mặt báo tất nhiên với những nội dung không tốt.
tien ve Juan Mata hinh anh
M.U bị chỉ trích sau trận thua Midtjylland
Chứng kiến M.U bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Midtjylland, tiền vệ Juan Mata nói: “Chúng tôi đã chơi cố gắng trên đất Đan Mạch. Đội bóng đá đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không gặp may. Toàn đội rất buồn với trận thua phải nhận. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và tìm ra nguyên nhân đội bóng thất bại. Tôi thấy rằng báo chí và truyền thông nói đến rất nhiều đến trận thua của M.U. Nhưng tôi sẽ không để điều đó ảnh hưởng tới khả năng chơi bóng của mình”.
M.U vs Midtjylland (3h05 ngày 26/2): Quỷ chạm đáy địa ngục?
(Bongda24h.vn) – Giờ đây trước mỗi trận đấu của Manchester United, câu hỏi mà các CĐV của họ lo ngại là liệu Quỷ Đỏ đã chạm đến điểm tận cùng của phong độ tồi...
Sau trận thắng Shrewsbury Town tại vòng 5 FA Cup, M.U đang có tâm lý rất tốt. Trước trận lượt về với Midtjylland, cựu cầu thủ của Chelsea nói thêm: “Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình ở trận lượt về. M.U sẽ được đá trên sân nhà, với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả. Đây là nguồn động lực rất lớn giúp chúng tôi hướng tới chiến thắng. Đội bóng sở hữu những cầu thủ chất lượng, tôi tin rằng CLB đủ sức vô địch Europa League mùa này. Đây cũng là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải”.
Juan Mata muon vo dich Europa League cung MU hinh anh 2
Mata tin rằng M.U đủ sức vô địch Premier League mùa này
Đêm nay, M.U sẽ tiếp Midtjylland trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước trận M.U vs Midtjylland, đội chủ nhà nhận hung tin khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương. Sự vắng mặt của trung vệ người Anh khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng HLV Van Gaal cũng nhận một số tin vui khi thủ thành David de Gea và hậu vệ Marcos Rojo hoàn toàn có khả năng ra sân ngay từ đầu. Để thua 1-2 ở trận lượt đi nên chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng chủ sân Old Trafford giành quyền đi tiếp.

Tổng hợp video bóng đá Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X