Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata muốn M.U vô địch FA Cup

Thứ Hai 16/02/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata muốn M.U giành chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay sau khi những ông lớn như Chelsea, Man City hay Tottenham đã bị loại.

Vào lúc 2h45 sáng mai (17/2), M.U sẽ đối đầu với Preston ở vòng 5 FA Cup mùa giải năm nay. Trước trận đấu, tiền vệ Juan Mata không ngần ngại giành chiến thắng trước Preston để tiến vào vòng trong, thậm chí là hướng tới chức vô địch.

“Tất cả những cầu thủ đều ý thức được rằng đây là cơ hội tốt, chúng ta phải đạt được thành tích gì đó ở đấu trường này. Chúng tôi sẽ cố gắng để nâng cao chiếc cúp, nhưng chúng ta phải đi từng bước một.” – Juan Mata quyết tâm.

Juan Mata muon M.U vo dich FA Cup hinh anh
Juan Mata muốn M.U vô địch FA Cup

Mặc dù đặt mục tiêu vô địch FA Cup với M.U nhưng Juan Mata của M.U cũng đề cao cảnh giác trước Preston, đối thủ trong trận đấu ở vòng 5. “Chúng tôi phải có sự tôn trọng đối với Preston nếu chúng ta muốn giành chiến thắng để tiến vào vòng tứ kết.”.

Trong bối cảnh những ông lớn của bóng đá Anh như: Chelsea, Man City và Tottenham đã bị loại khỏi FA Cup, cơ hội để M.U vô địch giải đấu này là khá sáng. Tuy nhiên, điều này phải phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của họ.

M.U ở mùa giải năm nay thi đấu không thực sự ổn định. Dưới triều đại của HLV Van Gaal, “Quỷ đỏ” vẫn chưa cho thấy bản lĩnh của một ông lớn, điều này khiến các CĐV của đội chủ sân Old Trafford không mấy hài lòng.

Hiện tại, M.U đang đứng thứ 3 trên BXH ở Premier League sau 25 vòng đấu với 47 điểm. Đội chủ sân Old Trafford đang kém đội dẫn đầu, Chelsea tới 12 điểm và hầu như không còn cửa cạnh tranh vô địch mùa này.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X