Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: ‘MU muốn tìm lại những danh hiệu lớn’

Thứ Ba 23/07/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói rằng mọi người ở Manchester United đều quyết tâm giành những danh hiệu lớn một lần nữa.

Cách đây không lâu, Juan Mata đã ký hợp đồng mới với Manchester United và tiết lộ rằng tham vọng giành danh hiệu với CLB đã thúc đẩy mình.

Tương lai của Mata đã bị đặt dấu hỏi suốt mùa 2018/19 khi giao kèo của anh hết hạn hè này. Ban đầu, người ta thiên về khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hồi hương dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng rốt cuộc, Mata đã gia hạn với MU thêm 2 năm.

Juan Mata ‘MU muốn tìm lại những danh hiệu lớn’ hình ảnh
Juan Mata muốn cùng MU chinh phục các danh hiệu

Và mục tiêu của cựu thành viên Chelsea là giúp MU tìm lại những danh hiệu lớn. Đã 2 năm kể từ khi Quỷ đỏ giành Europa League thời của Jose Mourinho, họ chưa có được niềm vui nâng cúp.

“Chúng tôi biết rằng mình phải làm tốt hơn mùa trước”, Mata nói với các phóng viên bên lề tour du đấu tại châu Á. “CLB này đã giành được nhiều danh hiệu hơn bất kỳ CLB nào khác ở Anh.”

“Cảm giác trở thành cầu thủ của Manchester United rất độc đáo. Tôi rất hạnh phúc khi ở lại đây. Tôi đang mơ về việc giành được những danh hiệu lớn tại CLB và đó là những gì người hâm mộ xứng đáng được nhận. Chúng tôi muốn giành được những danh hiệu lớn một lần nữa. Đó là những gì phù hợp với lịch sử CLB này.”

MU đang cố gắng tích hợp những cầu thủ trẻ vào đội hình. Ngoài lực lượng nội tại, họ đã mang về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều chưa tới 22 tuổi. Thành quả mà MU của Ole Gunnar Solskjaer có được đang rất khả quan khi toàn thắng 3 trận giao hữu đầu mùa trước Perth Glory 2-0, Leeds United 4-0 và Inter Milan 1-0.

tien dao Mason Greenwood
Mason Greenwood đang tạo ra cơn sốt

Trong số các tài năng trẻ được đôn lên từ học viện, Mason Greenwood gây ấn tượng nhất đợt này. Chàng trai 17 tuổi ghi 2 bàn cho MU sau 2 trận gần nhất dù chỉ xuất hiện trên sân có 72 phút. Về đàn em Greenwood, Mata cho hay:

“Greenwood có rất nhiều phẩm chất và điều quan trọng nhất là tâm lý của cậu ấy. Đó là chàng trai khao khát cải thiện và cống hiến hết mình cho đội bóng. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy đã tìm thấy vị trí trong đội 1 và có được sự tự tin. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng cho CLB.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X