Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata muốn HLV Van Gaal trọng dụng Chicharito

Thứ Bảy 27/06/2015 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata muốn huấn luyện viên Van Gaal giữ Chicharito ở lại MU và trao cho tiền đạo này cơ hội để thể hiện bản thân.

Chân sút người Mexico  vừa trải qua một mùa giải cho mượn ở đội bóng Hoàng gia TBN. Theo báo chí xứ sở bò tót, Real sẽ không mua đứt Chicharito nên tương lai của “hạt đậu nhỏ” đang rất mờ mịt.

Theo những gì mà báo chí Anh đăng tải, Chicharito rất có thể sẽ bật bãi khỏi MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để gia nhập Everton hoặc Liverpool, những đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo này.

Juan Mata muon HLV Van Gaal trong dung Chicharito hinh anh
Mata muốn Chicharito ở lại MU

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền vệ Juan Mata bày tỏ mong muốn HLV Van Gaal giữ Chicharito ở lại MU. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha thì Javier Hernandez hoàn toàn có đủ khả năng để tỏa sáng ở mùa giải mới.

“Chicharito vẫn thuộc về MU, tôi muốn anh ấy ở lại với toàn đội. Anh ấy đã khi ghi bàn ở tất cả những đội bóng mà anh thi đấu. Rõ ràng đó là một tiền đạo rất thông minh” – tiền vệ Juan Mata cho biết:

“Chicharito là một người bạn tuyệt vời. Khi tôi đến MU, anh ấy đã cư xử rất tốt với tôi".

Mặc dù Juan Mata không muốn Chicharito rời MU, nhưng theo những diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, tiền đạo người Mexico có rất ít cơ hội. Bởi vì, đội chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ Harry Kane (Tottenham) và Carlos Bacca (Sevilla).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X