Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lo sợ Man Utd bị Liverpool vượt mặt

Thứ Ba 05/05/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tây Ban Nha cảnh báo các đồng đội nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng nếu không muốn tiếp tục lỡ hẹn với Champions League.

Man Utd không thể duy trì mãi phong độ thăng hoa nhưng cũng ít ai nghĩ rằng họ lại tuột dốc không phanh nhanh đến như vậy. Thất bại xấu hổ 0-1 trước đàn em West Brom ngay trên Old Trafford đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ (chưa kể không ghi được bàn thắng nào), cân bằng kỷ lục buồn đã tồn tại suốt 13 năm qua.

Sự sa sút không ngờ đã khiến Quỷ Đỏ từ tràn trề hy vọng cạnh tranh ngôi á quân thì giờ lại phải lo lắng cố giữ cho bằng được một vị trí trong top 4. Mục tiêu giành vé trở lại Champions League đang bị đe dọa nghiêm trọng khi MU hiện tại chỉ còn hơn đại kình địch Liverpool 4 điểm, trong khi Premier League vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Juan Mata lo so Man Utd bi Liverpool vuot mat hinh anh
Juan Mata lo sợ MU bị Liverpool vượt mặt

Juan Mata cũng thừa nhận những lo ngại này. Tiền vệ Tây Ban Nha cảnh báo các đồng đội về nguy cơ bị vượt mặt và mong muốn Quỷ Đỏ phải nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng ngay trong chuyến làm khách trước Crystal Palace cuối tuần này.

“Chúng tôi đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì nhiều lý do, cả chủ quan lẫn khách quan. Thua ngay trên sân nhà, trong thế áp đảo và kiểm soát bóng vượt trội rõ ràng là sự thật khó có thể chấp nhận với một đội bóng lớn như MU.”

“Chúng tôi cần phải tập trung hơn và thể hiện một màn trình diễn thuyết phục hơn trước Crystal Palace. Các cầu thủ phải cải thiện hiệu quả ở khâu dứt điểm vì đội bóng đã không thể ghi bàn suốt 3 trận đấu qua.” – Mata của MU ngầm trách các đồng đội tuyến trên đã phung phí quá nhiều cơ hội, đặc biệt đáng tiếc nhất là tình huống sút hỏng penalty của chủ lực Robin Van Persie.

Dẫu sao thì quyền tự quyết vẫn nằm trong tay MU khi chỉ phải gặp một Crystal Palace đã hết mục tiêu, trong khi Liverpool phải hành quân đến sân Stamford Bridge của nhà tân vô địch Chelsea. Nếu ra về Selhurst Park với trọn vẹn 3 điểm, trong khi Liverpool không thể giành chiến thắng trước Chelsea, 99% Quỷ Đỏ sẽ chắc suất trong top 4 kể cả khi họ có thua nốt 2 trận còn lại nhờ vào hiệu số vượt trội.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X