Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Hai 27/09/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Juan Mata đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh chưa nghĩ đến việc chia tay sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2022.

Juan Mata chưa muốn rời MU


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền vệ Juan Mata vào lối chơi của MU là không nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, màn trình diễn của anh cũng không quá thuyết phục.

Hè năm nay, đã có những tin đồn cho rằng Mata sẽ rời MU trở lại Tây Ban Nha khoác áo Valencia, nhưng rồi anh vẫn hiện diện ở sân Old Trafford. Biết rằng sẽ khó cạnh tranh vị trí đá chính, song cựu sao Chelsea vẫn từ chối tìm kiếm bến đỗ mới.
 
Juan Mata chưa muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022

Juan Mata chưa muốn rời MU vào tháng 1 năm 2022


Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 33 tuổi mới ra sân có 62 phút trong trận thua 0-1 trước West Ham ở cúp Liên đoàn Anh. Mata chưa có một phút nào được sử dụng ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của anh với MU còn thời hạn đến Hè năm tới, và Quỷ đỏ không có ý định gia hạn.

Thậm chí một vài nguồn tin cho rằng Mata có thể rời đi sớm hơn vào tháng Giêng, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn bày tỏ mong muốn ở lại, anh cho biết: “Tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, ưu tiên của tôi là tiếp tục gắn bó với MU”.

“Tôi không biết là đội bóng có gia hạn hợp đồng hay không, nhưng tôi còn hợp đồng đến Hè 2022 và sẽ không rời đi sớm hơn. Bây giờ tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình”.

MU ký hợp đồng với Mata từ Chelsea với mức giá 37.1 triệu bảng vào tháng 1 năm 2014. Cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 51 bàn sau 274 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Juan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tớiJuan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tới
Theo tiền vệ Juan Mata, MU sẽ đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City.
3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Cả 3 đã lái xe đến nơi tập luyện của Quỷ đỏ.
Juan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MUJuan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MU
Juan Mata thừa nhận đã từ chối những lời đề nghị khác để ký hợp đồng mới với Manchester United bất chấp không được thi đấu thường xuyên.
Bruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MUBruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MU
Bruno Fernandes đùa rằng anh sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm để lấy chiếc áo số 8 từ Juan Mata sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha ký hợp đồng 1 năm với MU hôm...
CHÍNH THỨC: MU gia hạn hợp đồng với Juan MataCHÍNH THỨC: MU gia hạn hợp đồng với Juan Mata
Juan Mata đã ký hợp đồng 1 năm với Man United và sẽ bước vào mùa giải thứ 9 cùng đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X