Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Thứ Sáu 24/02/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata khẳng định anh và HLV Jose Mourinho chưa hề có mâu thuẫn gì.

Tháng 1 năm 2014, Mourinho đã đưa ra một quyết định rất bất ngờ khi bán tiền vệ Juan Mata cho M.U để thu về 37,1 triệu bảng. Quyết định này của vị chiến lược gia người Bồ đã nhận phải rất nhiều sự phản đối đến từ NHM The Blues, bởi Mata lúc đó đang chơi cực tốt, anh đã được CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong 2 năm liên tiếp. Khi Mourinho dẫn dắt M.U, nhiều người cho rằng mâu thuẫn trong quá khứ sẽ khiến Mata phải ra đi. Nhưng đến lúc này anh vẫn đang là ngôi sao quan trọng của Man đỏ.
Tien ve Juan Mata noi ve moi quan he voi Mourinho hinh anh
Mata đang chiếm trọn lòng tin của Mourinho
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata khẳng định anh và HLV Jose Mourinho chưa hề có mâu thuẫn gì: “Giữa tôi và ông ấy chẳng có vấn đề gì cả. Thậm chí chúng tôi còn có mối quan hệ rất tốt. Mourinho thường tiến đến hỏi thăm tôi trong những buổi tập, đôi khi tôi và công ấy còn trao đổi qua điện thoại khi mà trận đấu đã kết thúc. Ông ấy luôn muốn các cầu thủ của mình chơi tốt dần lên, và tôi là một trong số đó. Tôi muôn coi Mourinho là một trong những nhà cầm quân tốt nhất, phong cách huấn luyện của ông ấy thật đặc biệt”.
Góc M.U: Ai có thể thay thế Mkhitaryan?
Chấn thương của Mkhitaryan đang tạo ra cho Mourinho cơn đau đầu trước thềm trận chung kết League Cup với Southampton. Và Paul Pogba có lẽ là phương án thay thế...
Mourinho đã đẩy Mata từ Chelsea tới M.U, nói về quyết định này ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục: “Tôi không hề trách gì ông ấy cả. Ông ấy có lý do để làm vậy. Trước đó, chúng tôi vẫn có mối quan hệ tốt, trong thời gian ở Chelsea tôi và Mourinho cũng chưa hề xảy ra những vụ cãi vã. Thời điểm đó tôi đến gặp Mourinho và nói rằng mình muốn ra sân nhiều hơn, ông ấy nói rằng có nhiều lựa chọn và khuyên tôi nên tôn trọng. Sau đó tôi nhận được lời đề nghị từ M.U và một vụ chuyển nhượng được thực hiện sau đó”.
Tien ve Juan Mata noi ve moi quan he voi Mourinho hinh anh 2
Mata khẳng định chưa hề có mâu thuẫn với Mourinho
Tiền vệ Juan Mata cũng cho rằng Mourinho sẽ mang về cho M.U những danh hiệu ở mùa giải này: “Chúng tôi đã có danh hiệu Siêu cúp nước Anh và đội bóng cần tiếp tục mang về thêm những danh hiệu mới. Mourinho cho thấy ông ấy đủ sức làm được điều đó, ông ấy sẽ trở thành một phần trong lịch sử M.U. Chúng tôi vẫn còn tham dự ở nhiều đấu trường, và toàn đội đang cố gắng để mang về 1 đến 2 danh hiệu nữa trong phần còn lại của mùa giải”.
Một số thống kê sau chiến thắng của M.U trước Saint-Etienne
Eric Bailly trở thành cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất Europa League là một trong những thống kê đáng chú ý sau trận đấu Saint-Etienne 0-1 M.U.
Cuối tuần này, M.U sẽ có trận chung kết Cúp liên đoàn Anh với Southampton tại Wembley, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ mang về cho mình thêm một danh hiệu.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X