Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên tiếng cảm ơn Wayne Rooney

Thứ Bảy 16/01/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảm ơn tiền đạo Wayne Rooney, anh tiết lộ rằng được cầu thủ người Anh giúp đỡ rất nhiều khi hai người còn là đồng đội ở MU.

Mata chia sẻ về Wayne Rooney


Cách đây không lâu, tiền đạo Wayne Rooney đã quyết định chia tay sự nghiệp quần đùi áo số để tập trung vào công tác huấn luyện. Ngôi sao người Anh là một trong những huyền thoại của MU. Ngôi sao sinh năm 1985 là cầu thủ duy nhất ghi hơn 250 bàn thắng cho Quỷ đỏ, làm lu mờ kỷ lục của Sir Bobby Charlton vào năm 2017.
 
Juan Mata lên tiếng cảm ơn tiền đạo Wayne Rooney hình ảnh

Mata gửi lời cảm ơn Rooney


Tiền đạo 35 tuổi này đã ghi 53 bàn thắng cho đội tuyển Anh. Trong 13 năm chơi bóng cho MU (từ năm 2004 đến năm 2017), Rooney giành 5 chức vô địch Premier League, 4 Community Shield, 3 League Cup, 1 FA Cup, 1 FIFA Club World Cup, 1 Europa League và đặc biệt là lần đăng quang Champions League mùa giải 2007/2008.

Rooney đã xác nhận giải nghệ khi được công bố là HLV chính thức của Derby. Trước đó, CLB Championship này thắng 3 và hòa 4 trong 9 trận mà cựu người hùng MU dẫn dắt tạm quyền.

Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảm ơn tiền đạo Wayne Rooney, anh tiết lộ rằng được cầu thủ người Anh giúp đỡ rất nhiều khi hai người còn là đồng đội ở MU. Mata viết trên mạng xã hội Instagram:

"Rooney, anh là 1 huyền thoại. Em sẽ luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi được chơi bóng bên cạnh anh. Em phải cảm ơn anh vì tất cả mọi thứ, Wazza, em rất tự hào khi được nói rằng mình đã được chơi bóng cùng 1 huyền thoại".

"Khi em mới đến đây, anh đã giúp em rất nhiều. Anh là một trong những người em ngưỡng mộ nhất ở CLB này. Xin chúc mừng Wazza vì đã có 1 sự nghiệp tuyệt vời. Chúc anh may mắn trong chương tiếp theo."
Wayne Rooney: Còn hơn cả tinh thần chiến đấuWayne Rooney: Còn hơn cả tinh thần chiến đấu
Nhìn hình ảnh Rooney cười tươi bên cạnh những quả bóng trên sân tập của Derby County, không hiểu sao vẫn nhớ rõ cái cảm giác như có tiếng thình thịch trong...
Lại tỏa sáng ở Tottenham, Kane được so sánh với Rooney và HenryLại tỏa sáng ở Tottenham, Kane được so sánh với Rooney và Henry
Rio Ferdinand đã ví Harry Kane với hai huyền thoại Premier League là Wayne Rooney và Thierry Henry. Tiền đạo của Tottenham mới có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo...
Wayne Rooney có chiến thắng đậm nhất trên cương vị là HLVWayne Rooney có chiến thắng đậm nhất trên cương vị là HLV
HLV Wayne Rooney vừa cùng Derby County đánh bại Birmingham với tỷ số 4-0, đây là trận thắng đậm nhất của ông thầy người Anh trên cương vị là HLV.
Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MUMột ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X