Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata đề cao nhà vô địch EURO 2024 đang được MU theo đuổi

Thứ Hai 22/07/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ trên tờ The Guardian, cựu tiền vệ MU Juan Mata đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của tiền vệ người TBN, Dani Olmo - cái tên đang được MU theo đuổi suốt thời gian qua.

Trong một cuộc phỏng vấn chung với The Guardian được thực hiện cùng với Olmo vào năm 2020, lão tướng Juan Mata đã ca ngợi người đồng hương: "Tôi nhìn Dani với niềm tự hào và tôi đặt rất nhiều hy vọng vào cậu ấy. Với trình độ của Dani, cậu ấy đã có mặt trong đội tuyển quốc gia và là người mà tôi thích khi theo dõi.

Thật khó để đối đầu với Olmo. Cậu ấy biết cách kiến ​​tạo, ghi bàn, phối hợp tốt, có tầm nhìn và rất toàn diện. Và tôi chắc chắn rằng Olmo vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình".

Juan Mata đề cao nhà vô địch EURO 2024 đang được MU theo đuổi 1
MU đang muốn sở hữu Dani Olmo

Dani Olmo là cái tên được nhắc đến rất nhiều kể từ EURO 2024. Từ vai trò kép phụ, Dani Olmo đã tận dụng tốt cơ hội sau khi Pedri dính chấn thương để tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024. 

Chính những màn trình diễn ấn tượng đó giúp tiền vệ thuộc biên chế RB Leipzig thu hút sự chú ý của một vài 'ông lớn' bóng đá châu Âu. Trong thời gian qua, những đồn đoán về tương lai của Olmo đã liên tục rộ lên, sau màn trình diễn chói sáng cùng nhà vô địch châu Âu.

MU hiện đang là một trong những CLB đang quan tâm đến tiền vệ người Tây Ban Nha, người có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng. Không những vậy, các đội bóng như Arsenal, Barcelona và Manchester City cũng sẵn sàng đưa anh rời nước Đức hè này.

Trong buổi phỏng vấn cách đây chưa lâu, bản thân tiền vệ sinh năm 1998 cũng bóng gió về chuyện ra đi, khi khẳng định anh muốn tới một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

MU sắp sở hữu ngôi sao '0 đồng' của JuventusMU sắp sở hữu ngôi sao '0 đồng' của Juventus
Trong tham vọng bổ sung nhân sự tuyến giữa, phía MU được cho là sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adrien Rabiot sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với Juventus.
MU ra quyết định bất ngờ về hợp đồng với Sofyan AmrabatMU ra quyết định bất ngờ về hợp đồng với Sofyan Amrabat
Hợp đồng cho mượn Sofyan Amrabat giữa MU và Fiorentina đã kết thúc sau mùa giải vừa rồi và Man Utd sẽ không gia hạn với cầu thủ người Morocco.
HLV Ten Hag ngợi khen sao mai MU xứng đáng chơi cho đội mộtHLV Ten Hag ngợi khen sao mai MU xứng đáng chơi cho đội một
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Erik Ten Hag đã khen ngợi cầu thủ trẻ Toby Collyer đã có những tiến bộ đáng kể ở đội trẻ và xứng đáng có cơ hội chơi cho đội một MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X