Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata không khó chịu vì sự "hà khắc" của Van Gaal

Thứ Sáu 01/08/2014 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata vừa hé lộ chế độ tập luyện của Man United dưới thời HLV Louis van Gaal. Trong đó điểm khác biệt lớn nhất là cường độ tập luyện được tăng cường đáng kể.

HLV Van Gaal đã mang đến cho Man United những nét tươi mới ngay ở những trận đấu đầu tiên, khi Quỷ đỏ đè bẹp LA Galaxy 7-0. Đây là điều David Moyes không có được bởi thậm chí ông còn thua cả đội bóng Nhật Bản trong tour du đấu năm ngoái. Để có được những thay đổi bước đầu đó, theo Mata, anh và các đồng đội đã phải tập luyện nặng nhọc. Tiền vệ người TBN nói: “Hệ thống mới đang được áp dụng hiệu quả. Nó rất tốt cho chúng tôi. Dĩ nhiên chúng tôi còn phải cải thiện hơn rất nhiều nhưng chắc chắn một điều nếu cứ vận hành như thế này, chúng tôi sẽ khiến mọi đối thủ phải e sợ”.

Mata và Rooney tỏa sáng giúp M.U đánh bại Roma
Mata và Rooney tỏa sáng giúp M.U đánh bại Roma

“Bản thân tôi cũng cảm thấy rất thoải mái khi được chơi ngay sau hai tiền đạo. Vì đây là vị trí tôi cảm thấy hài lòng nhất, nó giúp tôi có thể chơi với tối đa sức mạnh. HLV Van Gaal cũng tuyên bố rằng trong những tháng hè, chúng tôi sẽ phải vận hành với cường độ rất nặng. Vì hệ thống vận hành của đội bóng phải thay đổi. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và sau nhiều ngày lắp ghép, cuối cùng thì mọi thứ cũng đang đi đúng quy trình. Chúng tôi phải tập nặng nhưng điều đó ổn thôi”.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hoàn thiện mình. Van Gaal đã mang đến cho đội bóng không khí lạc quan và tin tưởng. Cả đội tin tưởng vào thành công ở phía trước. Rõ ràng ông ấy là một HLV rất kinh nghiệm và tài năng”.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X