Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata không giữ nổi bình tĩnh vì trận hòa Newcastle

Thứ Hai 24/08/2015 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ cảm xúc sau khi mạch chiến thắng của Man Utd bị chặn đứng ngay trên sân nhà.

Thực ra, việc bị chiếu dưới cầm hòa không bàn thắng cuối tuần qua cũng là kết quả có thể dự đoán được dành cho M.U khi các ngôi sao tấn công vẫn thể hiện phong độ thất vọng như 2 trận đấu đầu tiên. CĐV Quỷ Đỏ có lẽ chỉ hài lòng về mặt điểm số (7 điểm/3 trận, tạm xếp thứ 3 Premier League) chứ khó có thể an tâm với lối chơi rời rạc, bế tắc hiện tại của những Rooney, Depay, Mata hay Januzaj. Tất cả đều đang mong chờ một chân sút đẳng cấp sẽ cập bến Old Trafford trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Juan Mata khong giu noi binh tinh vi tran hoa Newcastle hinh anh
Mata "nổi điên" vì MU bị Newcastle cầm hòa và chặn đứng mạch thắng

Chia sẻ trên trang blog cá nhân, một cầu thủ điềm đạm như Juan Mata cũng phải thừa nhận bản thân đã rất bực bội khi không thể xuyên thủng mành lưới của Newcastle. Ở Old Trafford thứ bảy vừa rồi, tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã có 2 pha dứt điểm, 1 cú sút khôn ngoan vào góc gần bị Tim Krul cản phá và 1 cú volley lên trời.

“Cũng như những đồng đội khác, tôi đã cảm thấy rất tức giận vì bị Newcastle cầm hòa không bàn thắng khi Man Utd đã hoàn toàn vượt trội và xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm. Đây đáng lẽ ra là những trận đấu buộc phải thắng nhằm tạo lợi thế đường dài cũng như thể hiện sự cải thiện trong tính ổn định của đội bóng so với mùa giải trước.”

“Chúng tôi đã không thể kéo dài mạch chiến thắng nhưng đây cũng chẳng phải lúc để ăn mừng hay ca thán gì hết. Dẫu sao thì 7 điểm sau 3 trận, đặc biệt với việc chưa để bị thủng lưới bàn nào vẫn là thành tích không hề tồi. MU rõ ràng đang sở hữu một hàng thủ rất xuất sắc và đó sẽ là điểm tựa cho chúng tôi.”

Bỏ qua sự tiếc nuối ở Premier League, Man United sẽ phải dành toàn bộ sự tập trung ở mặt trận Châu Âu giữa tuần này (26/08). Phải hành quân đến Bỉ làm khách của Club Brugge trong lượt về play-off Champions League nhưng với chiến thắng 3-1 làm vốn và sức mạnh vượt trội, tấm vé vòng bảng sẽ nằm chắc trong tay Quỷ Đỏ nếu thi đấu đúng sức, ít nhất là hàng phòng ngự vẫn thể hiện phong độ ấn tượng gần đây.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X