Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata khiến sự nghiệp De Gea thay đổi

Thứ Năm 21/01/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ thành David de Gea tiết lộ rằng chính tình huống cản phá cú đá của tiền vệ Juan Mata (khi còn khoác áo Chelsea) là bước ngoặt khiến sự nghiệp của anh thay đổi.


Thủ thành David de Gea cập bến M.U vào năm 2011 từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 17,8 triệu bảng. Sir Alex đã nhìn thấy tài năng của anh và quyết định chi một số tiền rất lớn cho một thủ thành còn rất trẻ. Lựa chọn của “Ông già gân” đang cho thấy sự chính xác rất lớn. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Trong hai mùa giải gần đây, thủ thành sinh năm 1990 đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford.
De Gea Liverpool
De Gea đang thể hiện phong độ rất cao
Mùa này, sau khi kế hoạch tới Real Madrid bị đổ bể, De Gea tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Tới thời điểm hiện tại, thủ thành 25 tuổi đang trở thành một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của nửa đỏ thành Manchester. Từ đầu mùa, cựu thủ môn của Atletico Madrid đã có tổng cộng 50 lần cứu thua. Nếu không có những pha cản phá xuất sắc của thủ thành này có lẽ M.U đã đi rất xa rồi.
Vidic sẽ trở lại Premier League, đối đầu M.U
Bongda24h.vn) – Hiện giờ, Aston Villa đang trải thảm đỏ mời cựu thủ quân của Man United, Nemanja Vidic trở lại với Premier League.
Trong trận đấu với Liverpool mới đây, De Gea tiếp tục chơi xuất sắc. Tiền đạo Wayne Rooney là người ghi bàn nhưng chính những pha bay nhảy của thủ thành 25 tuổi mới là nguyên nhân lớn nhất giúp Quỷ đỏ thắng trận. Nhưng sau trận đấu HLV Van Gaal lại phủ nhận công lao của thủ thành người Tây Ban Nha: “Cậu ấy chỉ làm nhiệm vụ của mình mà thôi. Màn trình diễn của De Gea cũng chỉ bình thường thôi chứ làm gì đến mức nổi bật”.
Mata da lam thay doi su nghiep cua De Gea
Mata đã làm thay đổi sự nghiệp của De Gea
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, De Gea tuyệt nhiên không nhắc tới việc Van Gaal không đánh giá đúng đóng góp của mình. Thay vào đó, anh tiết lộ bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. De Gea nói trên Avtex Sports: “Có thời điểm tôi nghĩ mình không thể trụ lại ở Old Trafford và muốn trở lại La Liga. Thời tiết, văn hóa, ngôn ngữ, tất cả đều gây khó khăn cho tôi nhưng tôi vẫn nỗ lực hết mình. Tình huống cứu thua từ cú sút phạt của Mata đã làm thay đổi tất cả. Từ thời điểm quan trọng ấy, tôi bắt đầu thi đấu tốt dần lên”.
Real giỏi kiếm tiền nhất thế giới, Barca vượt mặt M.U
Theo công bố mới nhất của Hãng kiểm toán nổi tiếng Deloitte, Real Madrid tiếp tục là CLB bóng đá giỏi kiếm tiền nhất trong năm 2015. Trong khi đó, Barcelona đã...
Tình huống mà De Gea nói đến xuất hiện trong trận đấu giữa M.U và Chelsea vào tháng 2 năm 2012. Khi đó tiền vệ Juan Mata vẫn còn khoác áo Chelsea, ở cự ly đá phạt khoảng 25m cầu thủ này đã tung cú sút cực kỳ hiểm hóc về phía khung thành De Gea. Nhưng tình huống cứu thua bằng những đầu ngón tay của thủ thành này đã giúp M.U thoát thua. Cột mốc này được thủ thành sinh năm 1990 đánh giá là bước ngoặt khiến sự nghiệp của anh thay đổi. Trước đó, ngôi sao 25 tuổi gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống mới tại thành Manchester.

Video Pha đẩy bóng của De Gea sau cú đá của Juan Mata


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X