Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!’

Thứ Ba 19/02/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata ca ngợi Paul Pogba. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đồng đội là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và màn trình diễn trước Chelsea là minh chứng.

Juan Mata mới dành những lời có cánh cho người đồng đội tại Manchester United, Paul Pogba. Anh tin rằng thông qua màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea, Pogba đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trước Chelsea, Pogba đã đóng góp 1 bàn và kiến tạo cho Ander Herrera mở tỷ số. Qua đó, M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea và ghi tên mình vào tứ kết cúp FA. Những nỗ lực của Pogba đã giúp Quỷ đỏ loại nhà đương kim vô địch khỏi giải và đối thủ kế tiếp của họ là Wolves.

Juan Mata ca ngợi Paul Pogba và tác động lên MU hình ảnh
Paul Pogba nhận được lời khen từ đồng đội Juan Mata

Tính ra, sau 12 lần ra sân dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã đóng góp 9 bàn và 6 kiến tạo cho M.U. Juan Mata ca ngợi Paul Pogba sau trận thắng Chelsea và tin rằng màn trình diễn này chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

“Pogba cung cấp quả tạt dẫn tới bàn đầu tiên và là người ghi bàn thứ 2. Trong suốt trận đấu, cậu ấy không ngại lùi về phòng ngự trước khi phát động tấn công”, Mata nói. “Đó là một cầu thủ rất toàn diện.”

“Pogba có tài năng, có thể cung cấp những đường chuyền, có thể đóng góp ở cả hai đầu sân. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Ngày hôm nay, cậu ấy đã cho thấy tại sao.”

Chiến thắng trước Chelsea đã giúp M.U bỏ lại trận thua 0-2 trước Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ở phía sau. Mata cho rằng chiến thắng trên sân Stamford Bridge là màn trở lại ấn tượng của đội bóng mới hứng chịu thất bại lần đầu tiên kể từ khi Solskjaer tiếp quản.

“Tôi nghĩ đó là phản ứng hoàn hảo cho thất bại trước PSG”, Mata nói thêm. “Đến Stamford Bridge không khi nào là dễ dàng. Để giành chiến thắng trước Chelsea và không để thủng lưới bàn nào cũng là không đơn giản.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một buổi tối rất đáng nhớ. Nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin cho những trận đấu kế tiếp.”

Video tổng hợp trận Chelsea 0-2 MU (Vòng 5 FA Cup 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X