Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata kêu gọi thế giới bình tĩnh sống trước đại dịch

Chủ Nhật 22/03/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata kêu gọi thế giới bóng đá giữ bình tĩnh và tin tưởng vào những người có trách nhiệm trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn rất phức tạp.

Tiền vệ của Manchester United cho biết anh vẫn ổn khi tập luyện tại nhà giữa lúc virus corona hoành hành.

Virus Corona gây họa


Như hầu hết các giải đấu trên khắp châu Âu, Premier League đã bị gián đoạn bởi sự tàn phá của đại dịch Covid-19. Dù ban tổ chức đặt mục tiêu trở lại vào cuối tháng 4, các chuyên gia đánh giá cột mốc này sẽ còn bị đẩy lùi nữa dù UEFA khuyến cáo các giải quốc nội nên kết thúc mùa giải vào cuối tháng 6.

Juan Mata kêu gọi thế giới bình tĩnh sống trước đại dịch hình ảnh
Juan Mata nhắn gửi mọi người trong đại dịch Covid-19

Man United đã phải hủy toàn bộ kế hoạch tập luyện và cho các cầu thủ thêm thời gian nghỉ trong tuần này. Họ cung cấp các chương trình tập luyện cá nhân để họ duy trì thể lực tại nhà riêng.

Mata có lời khuyên

Thông qua hình thức gọi video, Juan Mata đã chia sẻ về sinh hoạt tại nhà và đưa ra cập nhật tích cực về thể lực của mình. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi đang đối phó ổn. Chúng tôi chắc chắn phải ở lại nhà, cố gắng tập thể dục, cố gắng tập luyện theo cách có thể, vận động trong nhà và cố gắng giữ thể lực, kiên nhẫn và bình tĩnh.”

“Kiên nhẫn và bình tĩnh là điều duy nhất chúng tôi có thể làm bây giờ. Chúng tôi phải chờ đợi và tin tưởng các chuyên gia cho đến khi có thể chơi bóng trở lại.”


Tính tới thời điểm này, đã có hơn 5.000 trường hợp được xác nhận dương tính với virus corona ở Anh và 233 trường hợp tử vong vì dịch bệnh.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X