Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United gửi thông điệp kiên nhẫn đến các sao trẻ học viện

Thứ Ba 14/04/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Manchester United Juan Mata cho rằng các cầu thủ tại học viện của MU cần phải kiên nhẫn nếu muốn chen chân lên đội 1.

Kể từ khi chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy những sự chuyển biến tích cực trong khâu đào tạo trẻ. HLV người Na Uy trao cơ hội thi đấu nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ.

Juan Mata gửi thông điệp đến các sao trẻ của MU hình ảnh
Juan Mata gửi thông điệp đến các học viên của MU

James Garner đã có màn ra mắt cuối năm ngoái, trong khi một tài năng khác là Mason Greenwood cũng đã có 35 trận ra sân cho MU mùa này ở tất cả mọi đấu trường.

Mới đây, ngôi sao kì cựu Juan Mata đã lên tiếng nhắn nhủ đến các măng non của Man United cần kiên nhẫn hơn.

Chia sẻ trong chương trình United Hangout, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói: “Điều mà tôi muốn nói với chính mình cũng như các cầu thủ trẻ trong học viện là đừng qua vội vàng. Họ phải tin tưởng vào con đường mà họ đã đi, tin tưởng vào quá trình phát triển của bản thân. Thứ hai, họ phải tin tưởng vào chính bản thân mình. Họ sẽ phải đối mặt với những thách thức.

Điều đó đồng nghĩa với việc phải luôn luôn kiên nhẫn trong suy nghĩ và cố gắng giải quyết các vấn đề trong cuộc sống trong lẫn ngoài sân cỏ của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Để trở nên chuyên nghiệp hơn, có lẽ đừng bao giờ nghĩ những gì mà mình đã làm được ở học viện giúp mình xứng đáng có được vị trí ở chỗ này, hay chỗ kia. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi đâu.

Cần cố gắng tập trung vào những việc đang làm và rồi họ sẽ đạt đến thành công. Hãy cứ ra sân và thi đấu hết mình, đừng quan tâm gì đến việc phải thể hiện mình. Đó là cách tốt nhất để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.”



Quỳnh Anh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X