Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức giữ chân thành công trụ cột

Thứ Tư 19/06/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã đặt bút gia hạn hợp đồng thêm hai năm với đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải vừa rồi, Juan Mata không thường xuyên được trọng dụng và đồn đoán anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhất là khi Manchester United đang rất cần một cuộc cải tổ lực lượng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cuối cùng vẫn được tin tưởng giữ lại và mới đây đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Quỷ Đỏ. Anh sẽ tiếp tục gắn bó cho đến ít nhất mùa hè 2021, thời điểm 33 tuổi và không loại trừ khả năng giải nghệ luôn sau đó để được tạo điều kiện cho một vai trò mới ở Old Trafford.

Tiền vệ Juan Mata gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2021 hình ảnh
Tiền vệ Juan Mata gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2021

Mata phấn khởi phát biểu trong buổi lễ gia hạn hợp đồng: “Tôi thực sự cảm thấy vui mừng và tự hào với vinh dự này, được tiếp tục cống hiến cho CLB và những CĐV tuyệt vời nhất thế giới. Tôi đã ở đây được hơn năm năm nay và hãnh diện gọi Old Trafford như mái nhà thứ hai của mình.”

Trong khi đó, Solskjaer cũng lên tiếng chia vui với cậu học trò: “Juan là một cầu thủ tài năng, thông minh cũng như đức độ chuyên nghiệp nhất mà tôi có cơ hội may mắn được làm việc cùng. Cậu ấy hiểu giá trị của tấm áo Manchester United và trân trọng mọi thứ của CLB này.”

“Juan là một hình tượng mẫu mực cho các cầu thủ trẻ phấn đấu noi theo và với bề dày kinh nghiệm của mình, tôi tin cậu ấy sẽ giúp họ đạt được tối đa tiềm năng phát triển của mình. Gia hạn hợp đồng với Juan là quyết định sáng suốt của chúng tôi bởi những giá trị chuyên môn và tinh thần mà cậu ấy sẽ tiếp tục mang đến cho Man United.”

Nếu ở lại Man United đến hết năm 2021, Mata sẽ có tổng cộng bảy năm thi đấu cho Quỷ Đỏ. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 238 trận cho Quỷ Đỏ, ghi 47 bàn thắng và có 39 pha kiến tạo cũng như đoạt danh hiệu vô địch Europa League, FA Cup và League Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X