Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata và màn trình diễn siêu hạng trước Brighton

Thứ Năm 01/10/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn cho thấy anh vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ.

Juan Mata tỏa sáng trước Brighton


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Cách đây 4 ngày, Quỷ đỏ cũng làm khách trên sân của đối thủ ở vòng 3 Premier League 2020/21, họ phải chật vật mới giành chiến thắng 3-2.
Tiền vệ Juan Mata tỏa sáng ở trận Brighton 0-3 MU hình ảnh

Mata chơi nổi bật, giúp MU tiếp tục đánh bại Brighton


Tuy nhiên, ở trận tái đấu đội B của MU đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Với sự tỏa sáng của các tiền vệ cùng phong độ ấn tượng của thủ thành Dean Henderson, MU đánh bại Brighton với tỷ số 3-0, qua đó ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

Juan Mata đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ngôi sao người Tây Ban Nha chạm bóng 55 lần, thực hiện 45 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 91%. Cầu thủ sinh năm 1988 tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, anh là người đá phạt để Scott McTominay đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Sau đó chính Mata là người dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Phút 73, Paul Pogba đánh gót điệu đà cho Juan Mata thoát xuống, điềm tĩnh khống chế rồi dứt điểm chuẩn chỉ, hạ gục Steele. Theo thống kê, Juan Mata hiện đã ghi 50 bàn trên mọi đấu trường cho MU, với 5 bàn trong số đó là ở cúp Liên đoàn Anh.

Ngôi sao 32 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 15 lần ra sân gần nhất cho MU trên mọi đấu trường (4 bàn và 12 kiến tạo). Dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân chơi Ngoại hạng Anh, song Mata cho thấy anh vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ.

Video Brighton 0-3 MU (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh)

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X