Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata được M.U vinh danh trong tháng 9

Thứ Sáu 16/10/2015 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vượt qua Anthony Martial và Chris Smalling, tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ xuất sắc nhất sân Old Trafford trong tháng 9.

Tháng 9 của Man United trải qua tương đối tốt đẹp với 5 chiến thắng trên 3 mặt trận (Liverpool, Southampton, Sunderland ở Premier League, Ipswich Town ở League Cup và Wolfsburg ở Champions League). Duy chỉ có chuyến làm khách của PSV Eindhoven trong ngày ra quân đấu trường Châu Âu là rất đáng quên khi Quỷ Đỏ thất thủ 1-2, còn hậu vệ trái Luke Shaw gãy chân và nghỉ thi đấu dài hạn khi đang đạt phong độ cao.

Juan Mata duoc MU vinh danh trong thang 9 hinh anh
Vượt qua Martial và Smalling, Mata trở thành cầu thủ
xuất sắc nhất tháng 9 của MU

Với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, trong đó có tuyệt tác “ta-lông” ở trận Wolfsburg, không ngôi sao M.U nào có thể thi đấu nổi bật hơn Juan Mata trong tháng 9. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa được đội chủ sân Old Trafford vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng, danh hiệu cá nhân thứ hai của anh trong năm nay, sau hồi tháng 3/2015.

Juan Mata đã đánh bại 2 đồng đội Anthony Martial và Chris Smalling, những người cũng rất xứng đáng có tên trong danh sách này. Martial gia nhập United với biết bao sự ngờ vực nhưng tân binh 36 triệu bảng nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình khi ghi 4 bàn trong 3 trận đầu tiên ra mắt. Thời gian này, tiền đạo trẻ người Pháp không còn nổ súng đều đặn nữa nhưng vẫn không thể phủ nhận những đóng góp rất tích cực của anh vào mặt trận tấn công, bất kể MU có thắng hay thua.

Trong khi đó đối với Smalling, anh vẫn không ngừng trưởng thành vượt bậc và với sự chắc chắn, khôn ngoan bất ngờ như hiện tại, trung vệ 26 tuổi đang là thủ lĩnh, trụ cột số một nơi hàng phòng ngự MU. Chính Smalling đã đem về 3 điểm đầu tiên cho Quỷ Đỏ ở Champions League với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Wolfsburg.

Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn cho những Mata, Martial và Smalling khi họ sẽ còn phải chơi ấn tượng nhiều hơn nữa trong tháng 10 bão táp này của Man Utd. Nửa đỏ thành Manchester đã bắt đầu chuỗi tourmalet của mình bằng thảm bại 0-3 trước kình địch Arsenal và cuối tuần này tiếp tục phải làm khách của đối thủ khó chịu Everton. Trong khoảng thời gian còn lại, MU sẽ phải đụng độ những “khúc xương” CSKA Moscow, Crystal Palace và đặc biệt trận derby đại chiến với Man City ở thánh địa Old Trafford ngày 25/10.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X