Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata đối đầu MU ở mùa giải tới?

Thứ Bảy 04/06/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata được cho là có thể cập bến một đội bóng khác ở Premier League, anh vừa rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Juan Mata muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League


Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng này. Trên trang chủ, MU đã gửi lời chia tay Juan Mata. Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2014, anh đã có 285 lần ra sân và ghi được 51 bàn thắng.

Mùa giải năm nay, Mata gần như không có cơ hội ra sân. Hiện anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo Don Balon, Mata có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo Barca hoặc Valencia. 2 đội bóng này đang đàm phán với cầu thủ sinh năm 1988 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Juan Mata muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League

Juan Mata muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League


Theo The Times, Mata được cho là có thể cập bến một đội bóng khác ở Premier League. Anh sẵn sàng nhận lương không quá cao để tiếp tục thi đấu ở Anh. Fulham và Southampton được cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi.

Ngoài Mata thì Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani và Nemanja Matic cũng sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Huấn luyện viên mới Erik ten Hag đang muốn cải tổ hoàn toàn đội hình sau một mùa giải thất bại.

Frenkie de Jong của Barcelona là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Ten Hag, ông muốn tái hợp học trò cũ ở sân Old Trafford. Trước đó hai người từng có thời gian hợp tác ở Ajax. MU sẽ phải chi khoảng 65 triệu bảng cho thương vụ này. MU cũng đang chuẩn bị mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, cầu thủ người Serbia sẽ tiêu tốn của Man đỏ thêm 40 triệu bảng nữa. 
Ander Herrera gửi lời chia tay Juan MataAnder Herrera gửi lời chia tay Juan Mata
Chứng kiến đồng đội cũ Juan Mata chia tay MU ở Hè 2022, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ rất xúc động.
Juan Mata chính thức chia tay MUJuan Mata chính thức chia tay MU
MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi Juan Mata là cái tên tiếp theo sẽ rời MU vào tháng 6 này.
Mata: Bruno Fernandes là một gã cuồng bóng đáMata: Bruno Fernandes là một gã cuồng bóng đá
Juan Mata cho rằng Bruno Fernandes bị cuồng bóng đá và đôi khi anh phải dập tắt cuộc trò chuyện một cách phũ phàng để ngăn cầu thủ người Bồ nói về các trận đấu.
Nemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old TraffordNemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old Trafford
Nemanja Matic và Juan Mata và đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU tại Old Trafford, ở Hè 2022 họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X