Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: "De Gea càng xuất sắc M.U càng lo lắng"

Thứ Bảy 12/03/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata cho rằng việc thủ môn David de Gea chơi xuất sắc càng khiến M.U lo lắng.


Trận Liverpool 2-0 M.U tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, thủ thành David de Gea đã có một trận đấu xuất sắc. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã có tới 5 tình huống cứu thua xuất thần sau những cú dứt diểm của các chân sút bên phía đối phương. Nếu không có sự xuất sắc của cựu thủ thành Atletico Madrid có lẽ số bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận không dừng ở con số 2.
Juan Mata Thu thanh De Gea cang xuat sac MU cang lo lang hinh anh
De Gea chơi xuất sắc trong trận đấu với Liverpool
Sau trận đấu, tiền vệ Juan Mata đã khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ đồng hương. Song tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng De Gea càng xuất sắc trong các pha cứu thua thì đấy là dấu hiệu cho thấy M.U đã chơi tệ, khi để đối thủ có nhiều cơ hội dứt điểm: “De Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U. Trong trận đấu với Liverpool cậu ấy đã thể hiện khả năng của mình. Nhưng đấy không phải là dấu hiệu tốt với chúng tôi. Bởi vì như vậy có nghĩa là Liverpool có nhiều cơ hội ghi bàn”.
HLV Klopp vỗ tay thán phục pha cứu thua xuất thần của De Gea
Phút 31 trận đấu giữa Liverpool và M.U, thủ thành De Gea đã có pha cứu thua xuất sắc trước cú sút của Sturridge ở tư thế đối mặt. Không tin nổi vào mắt mình,...
“M.U đang gặp những vấn đề, chúng tôi cần phải thay đổi. Chúng tôi cần rút ra bài học từ trận thua này và trở lại mạnh mẽ ở trận lượt về tại Old Trafford. Thua 0-2 ở trận lượt đi khiến chúng tôi gặp khó khăn ở trận lượt về. Song M.U chưa từng từ bỏ hy vọng. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn sớm để tạo ra một cuộc lật đổ. Tôi nghĩ ở mùa trước, M.U đã đánh bại Liverpool 3-0 và chúng tôi có thể lập lại điều đó. Điều đó sẽ rất khó thực hiện bởi Liverpool là một đội bóng mạnh và có một HLV giỏi. Nhưng chúng tôi có thể giành thắng lợi với sự cổ vũ của CĐV tại sân nhà”.
Juan Mata Thu thanh De Gea cang xuat sac MU cang lo lang hinh anh 2
Mata cho rằng M.U phải lo lắng khi De Gea chơi tốt
Sau giai đoạn thi đấu thất vọng, lúc này Mata dần tìm lại chỗ đứng trong đội hình M.U. Hiện tại, anh là lựa chọn thường xuyên của HLV Van Gaal ở vị trí số 10. Đây là vị trí thích hợp nhất để cựu cầu thủ của Chelsea thể hiện khả năng của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng, Atletico đã đánh tiếng hỏi mua Mata. Họ sẵn sàng chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này. Việc đi hay ở của cầu thủ sinh năm 1988 phụ thuộc vào người dẫn dắt M.U ở mùa giải tới, nếu là Mourinho khả năng cầu thủ 27 tuổi bị bán là rất cao.

Những pha cứu thua của De Gea trong trận đấu với Liverpool


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X