Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata đáp trả lời mời gọi từ Valencia

Thứ Ba 23/01/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Superdeporte, tiền vệ Juan Mata đang hạnh phúc ở M.U và không có kế hoạch ra đi vào cuối mùa giải.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha ở vị trí chạy cánh phải. Anh có được 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo ở Premier League, nhưng thành tích này không khiến Mourinho cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Bồ vẫn lên kế hoạch đi tìm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Với sự có mặt của Alexis Sanchez khả năng Mata phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.
Tien ve Juan Mata dap tra loi moi goi tu Valencia hinh anh
Mata được Valencia quan tâm
Hợp đồng của tiền vệ Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có những dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ngồi lại để gia hạn hợp đồng mới. Biết được thông tin này một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1988. Sau Inter Milan thì Valencia cũng muốn chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. “Bầy dơi” dự định ký hợp đồng với Mata vào tháng 6 này khi hợp đồng của anh với M.U sẽ chính thức đáo hạn.
Arsenal bất ngờ hỏi mua Chris Smalling
Theo The Gambling Times, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Chris Smalling của M.U trong tháng 1 này.
Trong quá khứ, Juan Mata của MU từng có 4 năm chơi bóng cho Valencia trước khi cập bến Chelsea, bản thân cầu thủ 29 tuổi từng khẳng định có những kỷ niệm đẹp cùng “Bầy dơi". Valencia đang hy vọng mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ sẽ giúp họ chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, theo Superdeporte, tiền vệ Juan Mata đang hạnh phúc ở M.U và không có kế hoạch ra đi vào cuối mùa giải.
Tien ve Juan Mata dap tra loi moi goi tu Valencia hinh anh 2
Juan Mata quyết tâm ở lại M.U
Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh đang lên kế hoạch đàm phán với M.U, ngôi sao 29 tuổi muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford. Mirror khẳng định M.U dự định gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao sinh năm 1988, nhưng Mata sẽ phải chấp nhận giảm lương để ở lại. Bongda24h.vn tin rằng với việc tuyên bố hạnh phúc ở Old Trafford, cựu sao Chelsea sẽ tiến hành gia hạn với Quỷ đỏ dù phải giảm lương. Mata mới đây cũng đã lên tiếng chào đón sự xuất hiện của Alexis Sanchez ở Old Trafford, anh cũng khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính đến cùng.

Phong độ của Juan Mata ở Premier League 2017/18

 
Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X