Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata dành lời khen đặc biệt cho Lukaku

Thứ Ba 03/04/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata vừa lên tiếng cho rằng người đồng đội trẻ Romelu Lukaku thực sự là một tài năng nổi bật.
Mata khen Lukaku sau cot moc 100 ban thang hinh anh

Lukaku mới đạt được cột mốc 100 bàn thắng cuối tuần qua

Juan Mata vừa nhanh chóng gửi lời khen cho Lukaku sau khi ngôi sao người Bỉ ghi bàn thắng thứ 100 ở Premier League cuối tuần trước. Lukaku đạt tới cột mốc ấn tượng nói trên trong chiến thắng 2-0 trước Swansea. Anh là người mở tỉ số và giúp Quỷ đỏ thi đấu khá thảnh thơi trong phần còn lại của trận đấu.

Với bàn thắng đó, Lukaku đã trở thành cầu thủ thứ 27 trong lịch sử Premier League chạm tới cột mốc 100 bàn.

“Tôi muốn chúc mừng Lukaku vì bàn thắng thứ 100 ở Premier League. Đạt đến con số ấy ở độ tuổi 24 là điều gì đó thực sự phi thường. Chỉ có những tay săn bàn hàng đầu mới có thể làm được như thế”.

Số lượng bàn thắng của Lukaku đến hầu hết trong quãng thời gian thi đấu ở Chelsea, West Brom và Everton. Mùa này, cầu thủ người Bỉ mới chỉ ghi được 15 bàn cho Man United, con số chưa được như kỳ vọng.

Nhưng Juan Mata cho rằng những gì Lukaku đem đến cho Quỷ đỏ không chỉ là khả năng săn bàn ấn tượng.

“Tôi thực sự cảm thấy vui mừng cho Lukaku. Bởi vì những gì cậu ấy làm được cho cả đội không chỉ phản ánh qua số lượng bàn thắng. Lukaku là một chàng trai tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng đạt được cột mốc ấn tượng vừa qua”.

Tính cách của Lukaku cũng được thể hiện rõ nét qua bài trả lời phỏng vấn của cầu thủ này sau khi đạt được cột mốc 100 bàn. Anh tỏ ra khá thờ ơ với những hào quang cá nhân và luôn hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng tập thể.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/4: Sao PSG úp mở khả năng tới MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/4.

“Tôi không thích nói về những thành tựu cá nhân. Tôi là một cầu thủ luôn đặt đội bóng lên trên bản thân mình. Tôi là một tiền đạo và tôi biết rằng mình sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng trong tương lai. Và tôi hy vọng rằng những bàn thắng đó sẽ đem đến những danh hiệu cho đội bóng. Tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu ở Man United và tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nữa trong thời gian tới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X