Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata đánh giá cao tầm quan trọng của chiến thắng trước Newcastle

Chủ Nhật 07/10/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata phát biểu sau trận MU vs Newcastle, ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá rất cao chiến thắng 3-2 trước “Chích chòe” ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.

MU ngược dòng đánh bại Newcastle 3-2


Sau chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường, M.U buộc phải giành 3 điểm trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 để lấy lại niềm tin nơi NHM. Nếu không giành 3 điểm trước “Chích chòe” Mourinho sẽ đứng trước khả năng bị sa thải.
Juan Mata phát biểu sau trận MU vs Newcastle hình ảnh

MU xuất sắc ngược dòng hạ Newcastle


Những cú sốc liên tục đến khi Newcastle dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút đầu trận, sau đó Mourinho tạo ra những sự thay đổi. Chính những quyết định về mặt nhân sự giúp Man đỏ ngược dòng đánh bại đối thủ 3-2.

2 trong số 3 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn cho M.U, đó là Mata và Sanchez. Bàn còn lại của Quỷ đỏ được ghi do công của Martial. Kết quả MU vs Newcastle giúp Man đỏ chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Dù M.U chưa thể trở lại với nhóm dẫn đầu, nhưng 3 điểm có được trước Newcastle giúp những áp lực lên vai Mourinho đã vơi đi đáng kể. Cuộc lội ngược dòng trước “Chích chòe” cho thấy các cầu thủ vẫn chiến đấu vì ông thầy người Bồ.


Mata đánh giá cao chiến thắng trước Newcastle


Juan Mata phát biểu sau trận MU vs Newcastle, ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá rất cao chiến thắng 3-2 trước “Chích chòe” ở vong 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Mata danh gia cao chien thang truoc Newcastle

Mata đánh giá cao chiến thắng trước Newcastle


"Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, đặc biệt là hàng thủ. Các cầu thủ đã chơi thiếu tập trung, chúng tôi đã bị trừng phạt với 2 bàn thua. Nhưng sau đó đội bóng đã chơi bùng nổ và ngược dòng thành công”.

“Tôi rất hài lòng với chiến thắng 3-2 trước Newcastle, chiến thắng này rất quan trọng với Mourinho và M.U ở thời điểm hiện tại. Nếu chúng tôi không có 3 điểm, rất nhiều thứ có thể xảy ra. Rất may là chúng tôi đã giành chiến thắng và lấy lại niềm tin nơi NHM”.

“Mourinho muốn chúng tôi chơi bóng như những chiến binh sau giờ nghỉ, ông ấy đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Tôi nghĩ màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp thi đấu thứ 2 không khiến ông ấy phải thất vọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X