Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata là cầu thủ chuyền chính xác nhất Premier League

Thứ Tư 11/01/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata đang sở hữu những con số hết sức ấn tượng khi trở thành chân chuyền có độ chính xác cao nhất tại Premier League mùa này cũng như cân bằng thành tích ghi bàn với hồi còn ở Chelsea.

 
Từng bị Jose Mourinho đẩy khỏi Chelsea, Juan Mata từng bị cho là một trong số những cái tên sẽ rời Manchester United sau sự xuất hiện của "người đặc biệt". Nhưng trái với dự đoán trước đó, Juan Mata là quân bài chiến lược quan trọng của Mourinho khi Man Utd hiện tại không sở hữu quá nhiều tiền vệ có sức sáng tạo.
 
Juan Mata la cau thu chuyen chinh xac nhat Premier League.
Juan Mata là cầu thủ chuyền chính xác nhất Premier League.

Từ đầu mùa đến nay, Juan Mata trình diễn phong độ ấn tượng với 7 bàn cùng 3 kiến tạo. Trong trận đấu với Hull tại lượt đi bán kết League Cup, chính tiền vệ người Tây Ban Nha là người mở tỉ số để giúp "quỷ đỏ" đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.
 
Với bàn thắng vào lưới Hull, Juan Mata đã chính thức cân bằng thành tích ghi bàn cho Chelsea trong màu áo Man Utd. Tiền vệ 28 tuổi cùng ghi được 33 bàn trong màu áo hai câu lạc bộ. Tuy nhiên để đạt đến cột mốc này, Juan Mata khi thi đấu cho Man Utd mất 129 trận, còn trong màu áo Chelsea mất 135 trận (sớm hơn 6 trận - PV).
 
Không những thế, Juan Mata còn gây ấn tượng mạnh hơn nữa khi trở thành cầu thủ có tỉ lệ chuyền chính xác nhất tại Premier League mùa này. Nếu tính những cầu thủ có trên 600 đường chuyền trở lên, Juan Mata có tỉ lệ đường chuyền chính xác lên tới 91%.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X