Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất MU thời điểm hiện tại

Thứ Bảy 28/09/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata khen ngợi hậu vệ Wan-Bissaka, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người Anh trong cả tập luyện và thi đấu.

Mata khen ngợi Wan-Bissaka


Hè 2019, MU chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải thành công, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Hậu vệ người Anh này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Juan Mata khen ngợi hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

Mata khen ngợi Wan-Bissaka


Ở thời điểm hiện tại Aaron Wan-Bissaka đang là hậu vệ phải số 1 của MU, ngôi sao 22 tuổi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải. Cựu sao Crystal Palace phát huy hết những điểm mạnh như tốc độ hay khả năng phán đoán.

Juan Mata khen ngợi hậu vệ Wan-Bissaka, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người Anh trong cả tập luyện và thi đấu.

“Cậu ấy rất giỏi trong việc phòng thủ, cậu ấy có khả năng phán đoán tốt. Tốc độ tốt cũng giúp Wan-Bissaka có thể sửa sai khi tắc bóng không thành công, trong tập luyện cậu ấy cũng tỏ ra rất nghiêm túc. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào chuyên nghiệp và tài năng như cậu ấy, Wan-Bissaka không thể tin được”.

“Wan-Bissaka năm nay 22 tuổi, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Giống như Anthony Martial, Wan-Bissaka là một chàng trai nhút nhát, dè dặt nhưng tự tin trên sân. Chắc chắn cậu ấy sẽ trưởng thành vượt bậc trong thời gian tới”.

Mới đây, huyền thoại Denis Irwin cũng nói về MU, ông cho rằng bộ ba tân binh Maguire, James và Wan-Bissaka là những cầu thủ chơi hay nhất ở MU lúc này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X