Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata: "Chelsea đủ khả năng để vô địch Premier League"

Thứ Sáu 07/06/2013 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ của Chelsea - Juan Mata đã tự tin khẳng định rằng, The Blues dưới sự dẫn dắt của Mourinho có thể giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải tới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đóng một vai trò quan trọng trong việc Chelsea giành được chức vô địch Europa League ở mùa giải năm nay cũng như việc câu lạc bộ này kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League - vị trí giúp họ có được một suất tham dự UEFA Champions League mùa giải tới.

Mặc dù Chelsea đã từng vô địch dưới thời của Mourinho ở mùa giải 2005 và 2006, nhưng từ đó đến nay, họ chỉ có thêm đúng một lần thực hiện lại được điều này dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti vào mùa giải năm 2010.

juan mata
Mata rất khát khao danh hiệu vô địch Premier League

Với việc Mourinho sẽ cầm quân ở Chelsea trong mùa giải tới đây, Mata tin rằng The Blues sẽ giành được chức vô địch Premier League, danh hiệu mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập huy chương của mình.

"Danh hiệu Champions League, Fa Cup và Europa League là những danh hiệu lớn, nhưng tôi thực sự rất muốn được nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League ở mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng Chelsea đủ sức mạnh để có thể làm điều này. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và ở phía sau là những cổ động viên nhiệt thành nhất, vì vậy tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều này." Mata phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng cho biết thêm rằng, sẽ thật tuyệt vời nếu như anh có thể giành được danh hiệu Premier League ở mùa giải tới, bởi nó sẽ là danh hiệu thứ tư trong ba mùa bóng của anh ở Chelsea.

"Đối với bản thân tôi, sẽ thật tuyệt vời nếu có thể giành được danh hiệu lớn thứ tư trong ba mùa bóng. Đó sẽ là một cảm giác vô cùng đặc biệt nếu như tôi được nâng cao chiếc cúp Premier League và tôi hy vọng rằng, tôi sẽ làm được điều đó trong mùa giải tới." Mata chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X