Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chào đón Lukaku đến M.U

Thứ Bảy 08/07/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata tin tưởng rằng tân binh Romelu Lukaku có thể đem đến hỏa lực mà Man United cần để cạnh tranh cho danh hiệu Premier League mùa tới.
Dong doi cu chao don Lukaku den MU hinh anh
Lukaku sẽ trở lại làm việc cùng Mourinho mùa tới

Tiền vệ Juan Mata từng làm việc cùng với Romelu Lukaku và HLV Jose Mourinho tại Chelsea trong quá khứ. Quãng thời gian này đủ để cầu thủ người Tây Ban Nha hiểu đôi chút về tiềm năng của Lukaku. Và sau khi trang chủ của Man United xác nhận đội bóng đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Bỉ, Mata đã tỏ ra khá hào hứng khi đề cập đến khả năng cạnh tranh của Man đỏ khi có Lukaku mùa tới.

“Chúng tôi từng chơi bóng với nhau tại Chelsea. Sau khi đến Everton, cậu ấy đã có nhiều mùa giải chơi xuất sắc ở đó. Cậu ấy biết rõ HLV của Everton và ghi được rất nhiều bàn thắng. Hy vọng rằng Lukaku sẽ tiếp tục phong độ làm bàn như vậy và giúp chúng tôi tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League”.
CHÍNH THỨC: Man United xác nhận đạt thỏa thuận mua Lukaku
Quá nhanh, quá nguy hiểm. Man United đã xác nhận họ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ phía đội chủ sân Goodison Park - Everton.

Việc Man United bổ sung Lukaku vào đội hình là một lựa chọn có thể hiểu được. Ngôi sao 24 tuổi đã chứng tỏ được khả năng săn bàn tại Premier League. Mặc dù có quãng thời gian thi đấu không thành công tại Chelsea nhưng cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ khi đầu quân cho Everton. Anh là cầu thủ thứ 4 ghi được 80 bàn thắng ở Premier League trước khi bước qua tuổi 24 (bên cạnh 3 chân sút lừng danh là Michael Owen, Robbie Fowler và Wayne Rooney).

Lukaku cũng đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Everton trong kỷ nguyên Premier League với 68 pha lập công. Anh cũng là 1 trong 3 cái tên ghi được nhiều hơn 10 bàn trong 5 mùa giải gần nhất tại Premier League (2 người còn lại là Giroud và Aguero).

Sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng đến Man United với mức phí 75 triệu bảng, Lukaku sẽ đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới, ngang bằng với Luis Suarez. Đây cũng là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất giữa hai đội bóng Anh. Trước đó, kỷ lục thuộc về Fernando Torres, chân sút chuyển từ Liverpool tới Chelsea với mức giá 50 triệu bảng.

Video màn trình diễn của Lukaku ở Everton mùa 2016/17:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X